Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức khỏe diễn viên TVB bị đâm, phải khâu 100 mũi

Chấn thương nặng nhất của Hoàng Tuấn Phong nằm ở cánh tay đã bị biến dạng, để lại sẹo vĩnh viễn. Anh bị ám ảnh, phải uống thuốc ngủ liều cao mới chợp mắt được.

Ngày 16/10, China Press đưa tin sức khỏe nam diễn viên Hong Kong Hoàng Tuấn Phong đang tiến triển tốt sau khi anh bị tấn công vào mặt, tay, người bằng dao hồi đầu tháng 9.

Hoàng Tuấn Phong chia sẻ mỗi ngày anh đều tập một số bài cơ bản để rèn luyện sức khỏe, sau đó chạy bộ nhằm phục hồi khả năng vận động. Hiện tại, chấn thương nặng nhất của anh nằm ở cánh tay đã bị biến dạng, để lại sẹo vĩnh viễn, không thể phục hồi như ban đầu.

Biến cố không chỉ khiến anh tổn thương về thể xác mà còn để lại ám ảnh tâm lý. "Đêm nào tôi cũng nghĩ tới hình ảnh hôm đó. Tôi vẫn rất sợ hãi và phải uống thuốc ngủ liều cao mới chợp mắt được", anh chia sẻ.

Tuy nhiên, Hoàng Tuấn Phong cho biết anh cảm thấy may mắn vì vẫn còn sống sau vụ tấn công. Nam diễn viên từng lo lắng phải ngừng diễn xuất sau khi bị chém ba nhát vào mặt. Anh mong muốn được tiếp tục công việc sau khi sức khỏe ổn định.

Ngày 3/9, On đưa tin nam diễn viên Hoàng Tuấn Phong bị kẻ lạ mặt tấn công bằng dao trong lúc ăn ở nhà hàng cùng đồng nghiệp Ngô Chí Hùng, Ngải Uy và Chu Vĩnh Đường... Kẻ này đâm nhiều nhát vào mặt, tay và eo của nam diễn viên. Hắn bị bắt ngay sau đó.

Tài tử sinh năm 1978 bị thương nghiêm trọng, phải khâu 100 mũi sau 6 tiếng phẫu thuật. Sau một tuần nằm viện, Hoàng Tuấn Phong mới có thể nói chuyện với người thân.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên nói có thể hung thủ tấn công nhầm người. Hoàng Tuấn Phong khẳng định anh chưa bao giờ gây thù hay mâu thuẫn với ai trong giới giang hồ.

Hoàng Tuấn Phong là diễn viên, người mẫu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giới giải trí. Những bộ phim anh từng tham gia là Tảo độc, Phi thành phong vân, Sứ đồ hành giả...

Vai diễn đáng chú ý nhất của Hoàng Tuấn Phong là Công Tử Cường trong Trùm Hương Cảng. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Đức Hoa và Chân Tử Đan.

Diễn viên Hoàng Tuấn Phong bị tấn công bằng dao

Hoàng Tuấn Phong phải khâu 100 mũi sau khi bị kẻ lạ mặt dùng dao tấn công. Nam diễn viên đồng thời phải điều trị tâm lý và lo lắng cho gia đình.

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn phát sóng

Bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch đóng chính sẽ không lên sóng như lịch trình ban đầu.

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn

Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm