Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của MC Park Soo Hong nói đánh con trai giữa tòa vì ‘không chào’

MC Park Soo Hong tố anh trai lừa đảo hơn 9 triệu USD. Tuy nhiên, cha của nam nghệ sĩ lại một mực phản đối và chỉ trích con trai.

Trang Naver đưa tin MC Park Soo Hong kiện anh trai ra tòa với cáo buộc biển thủ hơn 9 triệu USD. Tại phiên phiên chất vấn ngày 4/10 ở văn phòng Công tố quận Tây Seoul, cha của Park Soo Hong đã hành hung anh. Nam MC bị khó thở, phải nhập viện.

Ngày 7/10, ông Park trả lời phỏng vấn và đưa ra những bình luận trái ngược với cáo buộc từ phía Park Soo Hong dành cho anh trai.

Ông Park không tỏ ra hối hận khi đánh Soo Hong tại tòa. Ông nói: "Tôi gần 80 tuổi mà phải ra tòa, nhưng nó chẳng chào hỏi tôi đàng hoàng sau hơn một năm không thấy mặt. Anh trai của nó đang phải mặc áo tù thì nó nên nói con xin lỗi hay hỏi cha mẹ có khỏe không".

"Chúng tôi đã hỗ trợ công việc của Soo Hong trong những năm qua, giặt giũ, nấu ăn, dọn dẹp chỗ ở. Soo Hong khiến anh trai giống như một tên trộm trước truyền thông. Tôi đã đá vào ống đồng của nó", ông Park tố ngược nam MC đang đối xử tệ bạc với người thân.

park soo hong anh 1

Cha Park Soo Hong không hối hận khi đánh nam MC. Ảnh: Instagram.

Theo ông, người anh trai tên Park Jin Hong sở hữu 8 trung tâm mua sắm ở khu Magok-dong, Seoul. Riêng số tài sản này đã trị giá 20 tỷ won (14,2 triệu USD), cộng với tiền cho thuê hàng tháng lên tới hàng chục triệu won. Ông Park khẳng định một nửa trong số đó là của Park Soo Hong.

"Thực tế, Soo Hong không kiếm được nhiều tiền như thế. Park Jin Hong có nhiều tài sản vì nó là một nhà đầu tư giỏi", ông Park nói.

Tuy nhiên, khi các phóng viên của đài SBS kiểm tra đăng ký sở hữu của các trung tâm mua sắm nói trên, hầu hết do vợ chồng Park Jin Hong đứng tên, 2% thuộc về bà mẹ. Park Soo Hong không đứng tên một tòa nhà nào.

Trước đó, Park Soo Hong chia sẻ: "Tôi đã quá tin tưởng anh trai. Anh ấy nói 'đây là trung tâm mua sắm của em', nhưng thực tế tên của tôi không được sử dụng để đăng ký quyền sở hữu".

Ông Park, vì bảo vệ con trai cả, khai với cảnh sát: "Tôi là người đã sai khiến con trai lấy tiền".

Theo truyền thông Hàn Quốc, ông Park đang muốn gỡ tội cho con trai cả. Nếu ông nhận tội, sẽ có các điều khoản miễn trừ tội về tài sản như trộm cắp, tham ô, gian lận xảy ra giữa bố mẹ - con cái hay vợ - chồng.

park soo hong anh 2

MC Park Soo Hong. Ảnh: Instagram

Hồi tháng 4, Chosun Ilbo đưa tin Park Soo Hong tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và tiền bảo hiểm. Diễn viên hài phát hiện bản thân bị gia đình anh trai hút máu, tham ô 9,4 triệu USD trong thời gian làm quản lý.

Park Soo Hong chia sẻ trong suốt 20 năm qua, anh đã chu cấp cho bố mẹ và gia đình anh trai.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình. Anh xuất hiện trên nhiều chương trình và chiến thắng một số giải thưởng ở MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016.

MC Park Soo Hong bị cha hành hung giữa tòa

Park Soo Hong kiện anh trai ra tòa vì người này biển thủ của nam MC hơn 9 triệu USD. Tuy nhiên, trong phiên chất vấn, cha Park Soo Hong đã đánh anh bị thương.

Cách anh trai chiếm đoạt hơn 9 triệu USD của danh hài Park Soo Hong

Danh hài Park Soo Hong bị anh trai lừa chiếm đoạt số tiền tích góp cả đời bằng những khoản đầu tư ảo, hợp đồng bảo hiểm bí mật.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò ở Paris

Tài tử Kim Woo Bin và bạn gái hơn 5 tuổi đang tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại châu Âu.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm