Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò ở Paris

Tài tử Kim Woo Bin và bạn gái hơn 5 tuổi đang tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại châu Âu.

Sina đưa tin cặp sao Hàn Quốc Kim Woo Bin và Shin Min Ah bị bắt gặp uống cafe, dạo phố tại Paris. Nam diễn viên đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái, sau thời gian nỗ lực diễn xuất. Hình ảnh bên nhau lãng mạn của hai diễn viên nhận được sự yêu thích của công chúng.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung CF quảng cáo của Giordano. Năm 2017, nam diễn viên bị chẩn đoán ung thư vòm họng phải tiến hành xạ trị nhiều lần. Shin Min Ah cho biết cô đã rất sốc nhưng vẫn quyết tâm sát cánh bên bạn trai vượt qua cơn bạo bệnh. Công chúng đang mong chờ hôn lễ của cặp sao sau 7 năm bên nhau.

Sau khi khỏi bệnh, Kim Woo Bin tích cực hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia phim truyền hình Our Blues, vừa kết thúc hồi tháng 6 và bom tấn điện ảnh Alienoid. Diễn xuất của tài tử được đánh giá cuốn hút, mạnh mẽ.

"5 năm là quãng thời gian có vẻ dài nhưng không thực sự quá dài. Tôi đã rất lo lắng bởi sau một thời gian dài không đến phim trường nhưng rồi tôi nhận ra mọi thứ không quá xa lạ như mình nghĩ. Cảm giác vẫn rất thân thuộc", Kim Woo Bin trả lời trong cuộc phỏng vấn với Esquire Hàn Quốc.

Kim Woo Bin anh 3

Shin Min Ah làm khách mời trong phim truyền hình Our Blues để ủng hộ bạn trai.

Ngoài ra, cơn bệnh hiểm nghèo cũng ảnh hưởng tới lối sống của Kim Woo Bin. Nam diễn viên chia sẻ giờ đây anh có sở thích chăm sóc hoa cỏ làm vườn, cảm nhận cuộc sống bình yên. Tài tử sinh năm 1989 còn thường xuyên nghe các nhà sư thuyết giảng.

"Tôi gặp các nhà sư và chịu ảnh hưởng rất nhiều từ họ. Tôi cũng mua và đọc các cuốn sách Phật giáo, có nhiều đoạn rất hay. Tôi nhận thấy lời dạy quan trọng nhất trong tất cả các loại thiền định - bất kể tôn giáo - là hãy tập trung vào hiện tại. Đó là cách giảm bớt căng thẳng. Nó thực sự khó, nhưng tôi đang luyện tập. Điều này không xảy ra trong một sớm một chiều. Nhưng nếu làm được, hạnh phúc sẽ ở ngay bậu cửa nhà bạn", Kim Woo Bin chia sẻ.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, bắt đầu với vai trò người mẫu. Sau đó anh tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Twenty, School 2013, Phẩm chất quý ông, The Heirs... Phim gần nhất của Kim Woo Bin là Uncontrollably Fond diễn cùng Suzy lên sóng năm 2016. Anh được đánh giá là gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn với khả năng thể hiện nhiều dạng vai khác nhau.

Han So Hee xuất hiện sau tai nạn phim trường

Han So Hee bị thương ở mặt khi quay phim "Kyungseong Creature" hồi đầu tháng 8. Hiện tại, nữ diễn viên đã hồi phục.

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie và V tại đảo Jeju

Hai ngôi sao thần tượng hot nhất Hàn Quốc Jennie (BackPink) và V (BTS) tiếp tục lộ ảnh hẹn hò. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm