Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie và V tại đảo Jeju

Hai ngôi sao thần tượng hot nhất Hàn Quốc Jennie (BackPink) và V (BTS) tiếp tục lộ ảnh hẹn hò. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Ngày 15/9, một tài khoản chia sẻ thêm hình ảnh hẹn hò tại đảo Jeju của hai ngôi sao. Những bức ảnh cho thấy V và Jennie có chuyến hẹn hò lãng mạn hồi tháng 5. Một số khán giả nhận xét hai nghệ sĩ đáng yêu khi ở bên nhau.

V và Jennie vướng tin hẹn hò từ cuối tháng 8. Loạt ảnh tình cảm của hai nghệ sĩ gây chấn động dư luận, bởi họ là những ngôi sao Kpop nổi tiếng thế giới, có lượng người hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên, đến nay, V và Jennie vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về sự việc.

Ngoài ra, theo tin độc quyền từ jTBC, BlackPink đã tổ chức một buổi Private Listening Party cho full album thứ 2 của nhóm là Born Pink vào ngày 14/9, tại khu phức hợp văn hóa ở Seongsu-dong, Seoul. V đã có mặt bên Jennie để ủng hộ bạn gái.

Ban đầu, công chúng còn nghi ngờ về độ xác thực của các tấm hình và cho rằng chúng là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bộ váy đen trong ảnh của Jisoo giống hệt trang phục cô mặc trong chuyến đi tới Nhật Bản, người hâm mộ thay đổi quan điểm.

Theo Naver, điện thoại của Jennie đã bị xâm phạm, do đó, một số hình ảnh riêng tư của cô và các thành viên trong nhóm bị tiết lộ. Người hâm mộ của BlackPink yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment can thiệp để bảo vệ đời tư của nữ ca sĩ.

Trước thông tin hai thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hẹn hò, người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số cho rằng ngôi sao cũng có đời sống riêng, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, nhiều người khác khó chịu với cách V và Jennie không dám dũng cảm thừa nhận tình yêu mà để fan phải hoang mang.

Trong khi đó, Jennie bị công kích là ngôi sao có tình trường phức tạp. Trước khi hẹn hò với V (1995), Jennie (1996) vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng không kém khác là Kai (EXO) và G-Dragon. Jennie cũng là thành viên duy nhất của BlackPink luôn vướng tin tình ái.

Jennie (BlackPink) kiệt quệ sau những ồn ào

Jennie vướng vô số tin đồn từ khi ra mắt và có lịch trình bận rộn. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô mệt mỏi về cả tinh thần và thể chất.

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Han So Hee xuất hiện sau tai nạn phim trường

Han So Hee bị thương ở mặt khi quay phim "Kyungseong Creature" hồi đầu tháng 8. Hiện tại, nữ diễn viên đã hồi phục.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm