Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ 2 cầu thủ đầu tiên chia tay MU hè này

Kế hoạch chuyển nhượng của huấn luyện viên Mourinho ra sao chưa rõ, nhưng người hâm mộ có thể tìm ra hai cầu thủ phải khăn gói rời Old Trafford hè này.

Cánh cửa rời MU của Daley Blind và Matteo Darmian mở rộng hơn bao giờ hết khi hai cầu thủ này đều vắng mặt trong buổi chụp mẫu áo đấu mới của CLB.

Bộ đôi hậu vệ này mới có tổng cộng 3 lần đá chính tại Premier League năm nay và gần nhất, cả hai đều bị gạt khỏi đội hình trong trận thắng 2-1 trước Arsenal ở vòng 36.

He lo hai cai ten dau tien chia tay Man Utd he nay anh 1
Darmian và Blind từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh tiết lộ Darmian và Blind không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và đang hướng đến việc chuyển sang Italy thi đấu ở mùa giải kế tiếp.

Không chỉ bị gạt khỏi buổi chụp hình áo đấu, Blind và Darmian còn không được tham gia chiến dịch quảng bá tour du đấu hè 2018 của MU.

Matteo Darmian đầu quân cho MU từ Torino hè 2015 với giá 12,5 triệu bảng, đang trên đường trở về quê nhà thi đấu cho Juventus. Đôi bên đàm phán và thông qua một số điều khoản.

Trong khi đó, Daley Blind cũng được AS Roma liên hệ. Tuy nhiên, AS Roma vẫn đắn đo khi Blind yêu cầu mức lương 75.000 bảng mỗi tuần nếu đến sân Olimpico. Phía MU đang muốn đẩy nhanh hai vụ mua bán này để dọn đường đón bom tấn trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Không chỉ có bộ đôi hậu vệ kể trên, Anthony Martial cũng đang bày tỏ nguyện vọng ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 do không có suất đá chính. Juventus dành sự quan tâm cho chân sút người Pháp và sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu anh.

He lo hai cai ten dau tien chia tay Man Utd he nay anh 2

Anthony Martial cũng đang trên đường rời Old Trafford. Ảnh: Sports.

Với sự ra đi của Blind và Darmian, 2 sao trẻ Timothy Fosu-Mensah và Tuanzebe có thể sẽ được trao cơ hội ra sân ở tour du đấu hè tại Mỹ của MU. 

Vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và chạy cánh phải là những ưu tiên mà HLV Mourinho muốn tăng cường trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Ông cũng đã nhắm một số mục tiêu như Danny Rose (Tottenham), Toni Kroos (Real Madrid) hay Ivan Perisic (Inter Milan).

Vượt Cristiano Ronaldo, De Gea làm nên lịch sử tại MU

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa giành cú đúp danh hiệu cá nhân ở đội bóng MU mùa 2017/18 và chính thức xô đổ kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm