Cô gái vào nhà hàng 5 sao ở Hà Nội gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi 'bùng'
Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, nhưng ăn xong không chịu thanh toán hoá hơn 11 triệu đồng.
2.680 kết quả phù hợp
Cô gái vào nhà hàng 5 sao ở Hà Nội gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi 'bùng'
Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, nhưng ăn xong không chịu thanh toán hoá hơn 11 triệu đồng.
Tập đoàn FWD cộng tác Amazon Web Services ứng dụng điện toán đám mây
Tập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ thời hạn 5 năm với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD.
Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền
Các lễ trao giải Hàn Quốc đang xuất hiện tràn lan nhưng với mục đích thương mại và đánh mất giá trị vốn có. Đây là tình trạng nhức nhối khiến fan Kpop lẫn thần tượng mệt mỏi.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Sự trỗi dậy của 'văn hóa làm việc 996', thậm chí có cả 007
Văn hóa làm thêm giờ tại Trung Quốc có thể ngột ngạt hơn trong bối cảnh thị trường việc làm ảm đạm, khiến người lao động không có nhiều lựa chọn.
Điểm chuẩn học bạ của 23 đại học, có trường lấy 30 điểm
Tính đến thời điểm hiện tại, 23 trường đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt đầu. Nhiều trường có điểm trúng tuyển từ 18, trong khi đó, có trường lấy 30 điểm.
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Nhiều địa phương cấm ngăn cản học sinh thi lớp 10 công lập
Nhiều tỉnh, thành phố đã có văn bản đề nghị Phòng GD&ĐT cùng các trường THCS trên địa bàn không được, vận động, ngăn cản học sinh dự vào lớp 10 công lập.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Xôn xao với lá đơn 'mẫu', ép học sinh không dự thi lớp 10 ở TP.HCM
Một trường ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) bị tố làm đơn mẫu cho phụ huynh ký, có nội dung xin cho học sinh "không tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10".
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
Chiếc bàn đứng đáng tiền, giải độc và chữa lành cho dân văn phòng
Bàn làm việc chạy bộ có thể giúp dân văn phòng phòng ngừa bệnh tim và các bệnh khác do phải làm ngồi làm việc một chỗ quá lâu.
The Orchard - không gian xanh ươm mầm tương lai trẻ
Phân khu The Orchard vừa ra mắt tại tổng dự án Sycamore (Bình Dương) được xem là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
'Ủa em' và những tin nhắn gây ám ảnh dân văn phòng
Văn hoá giao tiếp trong văn phòng kiểu mới tạo ra xu hướng nhắn tin "gọi rồi im". Dân công sở đánh giá kiểu mở lời này thô lỗ, gây căng thẳng.
Thành phố cạnh Thung lũng Silicon vẫn dùng 'đồ cổ' cho giao thông
Cơ quan giao thông thành phố San Francisco vẫn chưa thể từ bỏ đĩa mềm, ít nhất là cho đến năm 2030.