Điều gì đang làm giới streamer Hàn Quốc điêu đứng?
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
380 kết quả phù hợp
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
Truyền thông xứ kim chi cho biết HLV tạm quyền Hwang Sun-hong đang tỏ ra sốt sắn trong việc tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG để chuẩn bị cho VL World Cup 2026.
Thông qua những hoạt động khác nhau, BTS và nhiều nhóm nhạc nam Kpop vẫn giữ được sức nóng trong giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Dịch vụ đường sắt cao tốc, hàng không tới Ishikawa bị gián đoạn. Ở địa điểm du lịch nổi tiếng Kanazawa, cánh cổng torii bị sập trước ngôi đền giữa sự bàng hoàng của du khách.
Sóng thần tấn công bờ biển Nhật Bản sau trận động đất cường độ 7,4 trong ngày đầu tiên của năm 2024.
Viloran Luxury có nhiều nâng cấp về trang bị bên ngoài lẫn bên trong so với phiên bản Premium.
Báo cáo tài chính quý I của Samsung ghi nhận hoạt động của các nhà máy tại Việt Nam đóng góp đến gần 33% tổng doanh thu của tập đoàn Hàn Quốc này.
Chuyên gia nhận định người Hàn Quốc dành ít thời gian và sự kiên nhẫn hơn cho những buổi hẹn hò bình thường. Vì thế, họ nhờ đến trung tâm mai mối để rút ngắn quy trình tìm bạn đời.
Chính phủ Nhật Bản mới đây đã cho phép 7 công ty điện lực lớn của nước này tăng giá điện sinh hoạt từ ngày 1/6.
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Theo một báo cáo gần đây từ tạp chí The Economist, Hàn Quốc đang có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ, BabyMonster, ZEROBASEONE và BOYNEXTDOOR được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ mới cho lứa thần tượng Gen 5 tại Hàn Quốc.
Ở một trong những quốc gia dành sự yêu thích đặc biệt cho chiều cao như Hàn Quốc, áp lực đối với những người thấp bé, đặc biệt là nam giới, không hề nhỏ.
Người dân từ Trung Quốc tới Hàn Quốc đang chịu nhiều bất tiện trong cuộc sống và đối mặt với những rủi ro về sức khỏe, khi bão cát từ sa mạc Gobi theo gió phủ kín khu vực này.
Theo trang The Korea Herard, ChatGPT đang dấy lên nhiều xu hướng mới tại Hàn Quốc, đặc biệt là trong ngành xuất bản.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Báo cáo tài chính đã qua kiểm toán năm 2022 của Samsung ghi nhận hoạt động của các nhà máy tại Việt Nam đóng góp đến 30% tổng doanh thu của tập đoàn Hàn Quốc này.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.