Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp ở Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ cảm thấy đóng góp của anh quá mờ nhạt trong hành trình giành ngôi vương La Liga 2019/20 của đội chủ sân Bernabeu.

"Năm nay, chúng tôi đã cùng nhau giành chức vô địch La Liga, nhưng tôi tin chắc mình đã có mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp", cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ với France Info. Hazard chỉ mới có 1 pha lập công cho Real Madrid. Điều đó khiến anh không thể thoải mái ăn mừng chức vô địch của thầy trò HLV Zinedine Zidane.

Chuyển đến Bernabeu với mức phí 100 triệu euro mùa hè năm ngoái, Eden Hazard được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí của Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, hàng loạt chấn thương dai dẳng đã cản trở sự phát triển của tiền vệ 29 tuổi, khiến anh chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Hazard chan thuong anh 1

Hazard không để lại nhiều dấu ấn trong mùa đầu tiên khoác áo Real Madrid. Ảnh: Reuters.

"Tất cả chúng ta đều biết Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Ông ấy là người giỏi nhất. Chúng tôi thậm chí không cần mô tả về Zidane trên cương vị HLV nữa. Chỉ trong vài năm, ông ấy đã vươn lên trở thành một trong những HLV hàng đầu", Hazard nói.

"Zidane làm HLV cũng giống như khi ông ấy là cầu thủ. Zidane là người đơn giản và biết khi nào nên lên tiếng. Ông ấy tin tưởng các cầu thủ và ngược lại. Đó là lý do Real Madrid thành công".

Hazard cũng ca ngợi 4 đồng đội tại Bernabeu có đóng góp lớn vào thành công của CLB mùa giải năm nay. Đó là Karim Benzema, Raphael Varane, Sergio Ramos và Ferland Mendy.

Tiền đạo người Pháp là đầu tàu trên hàng công của Real Madrid khi những cầu thủ như Luka Jovic hay Mariano Diaz gây thất vọng. Trong khi đó, thủ quân của "Los Blancos" liên tục lên tiếng với những bàn thắng quan trọng ở giai đoạn cuối mùa, giúp CLB giành ngôi đầu từ tay kình địch Barca.

Real Madrid kết thúc mùa giải La Liga 2019/20 bằng trận hòa 2-2 trước Leganes rạng sáng 20/7 (giờ Hà Nội). Thầy trò HLV Zidane sẽ có một quãng nghỉ để ăn mừng chức vô địch trước khi trở lại đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi vòng 16 đội, họ tạm để thua Man City với tỷ số 1-2 trên sân nhà.

Hazard chan thuong anh 2

Hazard bất lực trong bài đá ma vì chiều cao khiêm tốn Ở buổi tập của Real Madrid hôm 15/7, Eden Hazard (1,75 m) không thể chạm bóng trong tình huống phối hợp tầm cao. Luka Modric lập tức bày tỏ sự đồng cảm với đồng đội người Bỉ.

Hazard lại tái phát chấn thương

Thuyền trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane tỏ ra lo lắng bởi Eden Hazard có lần thứ 3 dính chấn thương mắt cá trong cùng một mùa giải.

Hazard, Benzema chơi ăn ý giúp Real nhấn chìm Valencia

Eden Hazard là chủ nhân pha kiến tạo cho Benzema ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Valencia ở vòng 29 La Liga diễn ra trên sân Alfredo Di Stefano rạng sáng 19/6.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm