Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard lại tái phát chấn thương

Thuyền trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane tỏ ra lo lắng bởi Eden Hazard có lần thứ 3 dính chấn thương mắt cá trong cùng một mùa giải.

Tính cả cuộc đối đầu Athletic Bilbao vào tối 5/7, Hazard không có mặt trong đội hình Real ở 2 trận liên tiếp. Anh có dấu hiệu tái phát chấn thương mắt cá ở trận thắng 1-0 trước Espanyol hôm 29/6.

hazard chan thuong anh 1

Mùa giải đầu tiên cho Real của Hazard không hề suôn sẻ. Ảnh: Getty.

"Tôi hy vọng chấn thương này chỉ kéo dài vài ngày. Eden đã có quãng thời gian căng sức vì tập luyện, thi đấu. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Sức khỏe của cậu ấy là trên hết. Chúng tôi hy vọng được chứng kiến sự trở lại của Eden trước khi mùa giải kết thúc", AS dẫn lời HLV Zinedine Zidane.

Chiến lược gia người Pháp không giấu nổi sự lo lắng vì chấn thương của cậu học trò.

"Vấn đề của Eden là điều tồi tệ nhất đối với tôi. Đây là năm đầu tiên cậu ấy chơi cho Real Madrid. Cậu ấy khao khát được cống hiến cho đội bóng. Khi không làm được điều này, cậu ấy sẽ thất vọng. Tôi mong là Eden sẽ sớm bình phục", HLV Zidane nói thêm.

Tiền vệ người Bỉ từng phải nghỉ đến 67 ngày mới có thể trở lại trong cuộc đối đầu PSG ở Champions League vào tháng 11/2019 do chấn thương mắt cá. Đến tháng 2, Hazard tiếp tục phải nghỉ 76 ngày vì vấn đề tương tự. Vì vậy, sự lo lắng của HLV Zidane là điều dễ hiểu.

Hazard gây ấn tượng trong buổi tập của Real Tiền vệ người Bỉ có màn tái xuất sau chấn thương khiến nhiều CĐV Real vui mừng, trong ngày "Kền kền trắng" trở lại tập luyện với nhóm cầu thủ.

Hazard, Benzema chơi ăn ý giúp Real nhấn chìm Valencia

Eden Hazard là chủ nhân pha kiến tạo cho Benzema ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Valencia ở vòng 29 La Liga diễn ra trên sân Alfredo Di Stefano rạng sáng 19/6.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm