Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard có thể không tới Real vì án cấm chuyển nhượng

Thương vụ chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ đổ bể nếu Chelsea nhất quyết giữ lại ngôi sao người Bỉ vì án cấm chuyển nhượng.

Theo thông tin từ Daily Mail, Hazard được cho là đang "lo ngại lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea sẽ dập tan giấc mơ khoác áo Real Madrid với mức phí 100 triệu bảng" của tiền vệ này.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ban hành lệnh cấm chuyển nhượng với Chelsea với những sai phạm liên quan đến cầu thủ trẻ. Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây cũng vừa bị Tòa án Trọng tài Thể thao từ chối đơn kháng cáo, và nhiều khả năng sẽ không được mua cầu thủ trong mùa giải tới.

Hazard,  Chelsea,  Real Madrid,  Zidane,  Griezmann anh 1
Hazard ăn mừng tri ân cổ động viên Chelsea trên sân King Power. Ảnh: Getty Images.

Tờ The Sun tiết lộ Chelsea đang cân nhắc việc giữ lại Hazard thêm một mùa giải cho đến khi hợp đồng đáo hạn. Với việc lọt vào top 3, qua đó giành quyền tham dự Champions League năm sau, ban lãnh đạo "The Blues" sẵn sàng đối mặt nguy cơ "mất trắng" tiền vệ người Bỉ.

Hazard,  Chelsea,  Real Madrid,  Zidane,  Griezmann anh 2
Hazard dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Premier League mùa này. Ảnh: Premier League.

Cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid mùa hè này. Cá nhân Hazard cũng không giấu sự ngưỡng mộ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane. Sau trận đấu với Leicester ở vòng cuối Premier League, anh chia sẻ bản thân đã có quyết định về tương lai và đề bạt lên ban lãnh đạo đội bóng.

Trong khi đó, vị chiến lược gia người Pháp coi Hazard là trung tâm của kế hoạch tái thiết Real Madrid từ mùa giải năm sau. Rào cản duy nhất giữa đôi bên lúc này có lẽ là án cấm chuyển nhượng của Chelsea. Bất chấp việc "Los Blancos" đưa ra mức giá rất cao so với cái tên chỉ còn một năm hợp đồng, Chelsea vẫn tỏ ra miễn cưỡng trong thương vụ này.

Với việc Gonzalo Higuain sẽ trở lại Juventus sau khoảng thời gian được đem cho mượn, đội bóng thành London rõ ràng không muốn chịu rủi ro ở mùa tới. Nếu án cấm chuyển nhượng được đẩy lùi và Hazard chuyển tới Real, Chelsea nhiều khả năng sẽ nhắm tới Philippe Coutinho trong bối cảnh Barca chuẩn bị chiêu mộ Antoine Griezmann.

Sáng 30/5 tới, Hazard cùng các đồng đội sẽ đối đầu Arsenal tại chung kết Europa League. Chức vô địch sẽ là món quà chia tay hoàn hảo của tiền vệ người Bỉ với cổ động viên Chelsea sau 7 năm gắn bó.

Hazard,  Chelsea,  Real Madrid,  Zidane,  Griezmann anh 3
Bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2018/19. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Sarri ví Hazard quan trọng như Ronaldo, Messi Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Watford, Eden Hazard ngay lập tức nhận được sự tán dương của chiến lược gia người Ý.

Hazard rời Chelsea và tương lai ảm đạm ở Stamford Bridge

Người hâm mộ Chelsea có thể vui mừng khi đội bóng của họ giành quyền dự Champions League mùa tới. Song, chừng đó là không đủ để bù đắp lại khoảng trống mà Hazard chuẩn bị để lại.

Barca rất muốn chiêu mộ Griezmann sau khi thảm bại trước Liverpool

Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây vừa thông báo chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Pháp nhiều khả năng là Barcelona.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm