Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Chelsea nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc

Reece James nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi lăng mạ trọng tài sau khi trận đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch kết thúc rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Tình huống hy hữu diễn ra trong trận đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch trên sân Wembley trong khuôn khổ bảng A2 tại Nations League 2020. Thầy trò HLV Gareth Southgate nhận thất bại 0-1 bởi pha lập công trên chấm 11 m của Christian Eriksen. Tuyển Anh cũng phải chơi với 10 người từ phút 31 do hậu vệ Harry Maguire nhận thẻ vàng thứ hai và buộc rời sân.

Theo Evening Standard, "Tam sư" không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài Jesus Gil Manzano, đồng thời tức giận khi đối thủ dành phần lớn thời gian cuối hiệp hai để câu giờ. Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, góc quay của Sky Sports cho thấy James đã lời qua tiếng lại với tổ trọng tài.

Anh dau voi Dan Mach anh 1

Reece James nhận thẻ đỏ khi trận đấu đã kết thúc. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ của Chelsea được cho là đã "sử dụng ngôn từ thô tục và lăng mạ" các trọng tài. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp bất chấp việc trận đấu đã kết thúc. Đây cũng là lần đầu tiên James được đá chính cho tuyển Anh. Theo Goal, anh là người đầu tiên trong lịch sử "Tam sư" bị truất quyền thi đấu trong trận ra mắt.

Hậu vệ sinh năm 1999 chơi ngày càng trưởng thành kể từ khi được đôn lên đội một Chelsea. Trong mùa giải vừa qua, James ra sân 39 trận trên mọi đấu trường, xoay tua với đội trưởng Cesar Azpilicueta ở hành lang phải, ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo. Trong mùa giải này, anh đá chính cả ba trận đầu tiên tại Premier League, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Trận thua trước Đan Mạch cũng là lần đầu tiên tuyển Anh nhận thất bại trên sân nhà Wembley kể từ tháng 9/2018. Ở đợt tập trung tháng 10, thầy trò HLV Southgate thi đấu 3 trận. "Tam sư" giành chiến thắng 3-0 trước xứ Wales ở trận giao hữu, đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1 trước khi để thua Đan Mạch tại Nations League 2020.

Trong đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 11, tuyển Anh sẽ tái đấu Bỉ trước khi đối đầu Iceland. Thầy trò HLV Southgate đang đứng thứ 3 tại bảng A2 với 7 điểm, bằng Đan Mạch nhưng kém về hiệu số. Bỉ đang là đội dẫn đầu với 9 điểm sau 4 lượt trận.

Bộ đôi tuyển Anh đổ gục sau va chạm Kieran Trippier và Danny Ings được xác nhận đủ khả năng thi đấu dù đâm đầu vào nhau rất mạnh trong buổi tập trước trận gặp Đan Mạch lúc 1h45 ngày 9/9 ở UEFA Nations League.

Tuyển Anh mất 2 hậu vệ trái

Trước khi trận đấu giữa Anh và Đan Mạch diễn ra, 2 hậu vệ Ben Chilwell và Kieran Trippier đều đã rút khỏi đội hình "Tam Sư".

Rashford tái lập thành tích của Beckham và Rooney

Pha lập công trên chấm 11 m của Marcus Rashford góp phần giúp tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Bỉ ở vòng bảng Nations League 2020 rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm