Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh mất 2 hậu vệ trái

Trước khi trận đấu giữa Anh và Đan Mạch diễn ra, 2 hậu vệ Ben Chilwell và Kieran Trippier đều đã rút khỏi đội hình "Tam Sư".

Theo Sky Sports, Chilwell đã trở về bản doanh của Chelsea để hồi phục chấn thương bàn chân. Trước đó, trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Bỉ hôm 11/10, hậu vệ này cũng không góp mặt.

Trong khi đó, Tripper cũng rời nơi tập trung của "Tam Sư" vì vấn đề cá nhân. Anh vốn là một hậu vệ phải nhưng đã được HLV Gareth Southgate cho thi đấu nghịch cánh trong trận đấu với tuyển Bỉ.

tuyen anh mat 2 hau ve anh 1

Do Chilwell đã chấn thương trước đó, Trippier (ảnh) được xếp đá hậu vệ trái trong cuộc đối đầu tuyển Bỉ. Ảnh: Getty.

Với sự vắng mặt của cả Chilwell và Trippier, HLV Southgate có thể sẽ phải đặt niềm tin vào 2 tài năng trẻ của Arsenal là Bukayo Saka hoặc Ainsley Maitland-Niles. Ngoài ra, ông còn có thể đưa Trent Alexander-Arnold sang đá hậu vệ trái. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool có thể chuyền tốt bằng 2 chân và cũng từng đá nghịch cánh.

Một phương án khác là Kyle Walker hoặc Joe Gomez có thể được đẩy ra đá hậu vệ phải. Ngoài Eric Dier, Harry Maguire, HLV Southgate còn có nhiều trung vệ trong tay như Tyrion Mings, Conor Coady.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch sẽ được diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/10 (giờ Hà Nội). Hiện tại, "Tam Sư" dẫn đầu bảng 2 của nhóm A Nations League 2020/21 với 7 điểm sau 3 trận.

Bộ đôi tuyển Anh đổ gục sau va chạm Kieran Trippier và Danny Ings được xác nhận đủ khả năng thi đấu dù đâm đầu vào nhau rất mạnh trong buổi tập trước trận gặp Đan Mạch lúc 1h45 ngày 9/9 ở UEFA Nations League.

Động thái của HLV Southgate chọc giận Mourinho

Huấn luyện viên Gareth Southgate của tuyển Anh cân nhắc dùng Harry Kane cho trận gặp Đan Mạch tại Nations League ngày 15/10, dù tiền đạo 27 tuổi chưa có thể trạng tốt.

Rashford giúp Anh ngược dòng thắng Bỉ 2-1

Tiền đạo của MU ghi dấu ấn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Bỉ tại UEFA Nations League tối 11/10.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm