Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles bị nghi khạc nhổ vào chân đồng nghiệp

Chris Pine khựng lại vài giây rồi nhìn xuống chân và tỏ vẻ không thể tin nổi. Nam diễn viên sau đó quay sang nhìn Harry Styles dù vẫn cười.

Ngày 6/9, bộ phim Don't worry darling do Harry Styles đóng chính và Oliva Wilde làm đạo diễn được công chiếu tại Liên hoan phim Venice. Tuy nhiên, buổi ra mắt này kéo theo loạt tình tiết gây tranh cãi sau đó.

Theo ETCanada, video ghi lại cảnh Chris Pine tỏ ra chán nản với màn phát biểu lan man của Harry Styles đang được lan truyền trên mạng xã hội. Trên Twitter, một người dùng chia sẻ đoạn trích từ cuộc phỏng vấn với tiêu đề "bạn dường như có thể thấy anh ấy đang gào thét".

"Bạn biết đấy, điều tôi thích nhất về bộ phim là cảm giác giống như một bộ phim vậy. Cảm giác giống như một bộ phim, một bộ phim chiếu rạp thực sự, mà bạn biết… lý do tại sao bạn đến, để xem thứ gì đó trên màn hình lớn”, Styles nói ở sự kiện.

Don't worry darling anh 1

Harry Styles và bạn diễn Nick Kroll tại Liên hoan phim. Ảnh: Getty.

Hiện, khán giả vẫn không ngừng bàn luận về tình huống này. "Chris Pine đang đánh giá lại tất cả những lựa chọn sai lầm của mình", "Bằng chứng cho thấy Chris là một diễn viên tốt, anh ấy không làm ra vẻ mặt 'thằng ngốc này đang làm cái trò gì vậy' hay bật cười cuồng loạn khi nghe bạn diễn của mình trả lời", "Hãy tưởng tượng mình là Chris Pine, một diễn viên chuyên nghiệp mắc kẹt với các bạn diễn ghét bỏ nhau và một người đàn ông vừa mới học diễn"... là một số nhận xét từ thành viên mạng.

Trong khi đó, Daily Mail đưa tin Harry Styles bị cho là đã nhổ nước bọt vào chân Chris Pine khi họ ngồi cạnh nhau tại LHP Venice.

Don't worry darling anh 2

Hình ảnh Chris Pine xuất hiện với gương mặt chán nản được chia sẻ. Ảnh: Twitter

Trong video ngắn, Chris Pine khựng lại vài giây rồi nhìn xuống chân và tỏ vẻ không thể tin nổi. Nam diễn viên sau đó quay sang nhìn Harry Styles dù vẫn cười.

Tuy nhiên, người đại diện của Chris Pine lên tiếng phủ nhận thông tin trên. "Cần làm rõ một điều Harry Styles không phỉ nhổ Chris Pine. Giữa họ không có gì ngoài sự tôn trọng", người này phát biểu trên People.

Một nguồn tin thân cận với Chris Pine chia sẻ trên Daily Mail: "Harry không nhổ nước bọt. Mọi người đang nhìn thấy những hình ảnh lừa dối trên mạng".

Những tin đồn bất hòa xoay quanh ê-kíp phim Don't worry darling xuất hiện từ trước khi bộ phim được công chiếu. Daily Mail đưa tin vào năm 2021, ngôi sao tai tiếng Shia LaBeouf bị đuổi khỏi bộ phim vì bất đồng với đạo diễn Olive Wilde trên trường quay.

Tuy nhiên, vào tháng 8, LaBeouf cung cấp bằng chứng cho thấy đạo diễn đã cố giữ anh lại, đồng thời tiết lộ Olive Wilde nói xấu nữ chính Florence Pugh.

Điều này dẫn đến nhiều bài báo cho rằng Pugh và Wilde đã cãi nhau trên phim trường. Trước khi bộ phim được phát hành, Pugh không có bất kỳ động thái nào quảng bá tác phẩm và cũng không tham dự họp báo.

Người hâm mộ tin rằng Harry Styles có thái độ thiếu tôn trọng với Chris Pine vì anh chọn về phe Florence Pugh. Trên thảm đỏ LHP, khi trả lời phỏng vấn, Pine nói về khoảng thời gian tốt đẹp được làm việc cùng Florence Pugh.

Phim của Harry Styles bị chê thậm tệ

"Don't worry darling" nhận được tràng pháo tay dài 4 phút sau khi chiếu tại Liên hoan phim Venice, song phim bị chê thậm tệ bởi kịch bản yếu.

Phim của Harry Styles bị cắt cảnh nóng

Bộ phim "Don't worry darling" do Harry Styles đóng chính vừa bị yêu cầu loại bỏ nhiều cảnh nóng vì "quá khiêu khích".

Harry Styles buồn vì bạn gái bị chỉ trích

Harry Styles và Olivia Wilde không vui khi mối quan hệ bị chỉ trích. Nhưng cả hai tin những bình luận tiêu cực không đại diện cho cộng đồng fan.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm