Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Jio Health

Để xây dựng thành công hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh, Jio Health đã trải qua hành trình dài vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.

Là một trong những đơn vị tiên phong về y tế công nghệ, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe khác biệt, nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

Đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe

Tại một sự kiện giao lưu trực tuyến với các startup gần đây, ông Raghu Rai - CEO Jio Health - đã có những chia sẻ tâm huyết về kinh nghiệm tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu. Theo ông, bài học đúc kết từ hành trình chinh phục khách hàng của Jio Health gói gọn trong 2 từ “thử nghiệm” và “sai lầm”. Nhưng để có thể dũng cảm làm điều này, nền tảng quan trọng nhất là niềm tin.

“Niềm tin không chỉ đặt ở năng lực đội ngũ, mà còn ở giải pháp mình mang lại. Lựa chọn khai phá hướng đi mới cho chăm sóc sức khỏe đồng nghĩa với việc Jio Health tin rằng nhu cầu về sức khỏe của người Việt đang dần thay đổi theo hướng tích cực, phù hợp với những giá trị mình từng bước hoàn thiện để đón đầu”, ông Raghu chia sẻ.

Jio Health anh 1

Ông Raghu Rai - CEO Jio Health.

Trước nhu cầu gia tăng của thị trường, Jio Health được thành lập nhằm giúp người Việt có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thoải mái hơn. Từ đó, mỗi người dân tự nâng cao tinh thần chăm sóc chủ động, giúp xu hướng “tự chăm sóc sức khỏe” phổ biến hơn và mang đến những giá trị tích cực cho xã hội.

Sở hữu thế mạnh công nghệ cùng niềm tin về cuộc cách mạng 4.0, Jio Health bước đầu thực hiện số hóa các phòng khám để rút ngắn quy trình. Tuy nhiên, việc này không mang lại tác động đáng kể. “Bệnh nhân không chỉ muốn một giải pháp công nghệ, mà cần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe", ông Raghu Rai nói.

Sau khi xây dựng nền tảng ứng dụng sức khỏe riêng, Jio Health bắt đầu có những tương tác đầu tiên với khách hàng qua dịch vụ bác sĩ đến nhà, nhà thuốc trực tuyến và tư vấn sức khỏe trực tuyến. Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ trên với vài thao tác đơn giản. Một buổi hẹn dù trực tiếp hay trực tuyến cùng bác sĩ đều có thể lên lịch thành công trong chưa đầy 2 phút.

Jio Health anh 2

Bác sĩ Jio Health hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng sau thăm khám.

Bên cạnh đó, thông tin mỗi lần khám cũng được lưu trữ đầy đủ trên ứng dụng, giúp bệnh nhân nắm rõ tình trạng của mình, bác sĩ cũng có thêm cơ sở cho mỗi chẩn đoán. Sau chưa đầy 2 năm triển khai dịch vụ bác sĩ đến nhà, đội ngũ y bác sĩ Jio Health đã thực hiện hơn 35.000 lượt thăm khám tại nhà, chăm lo cho hàng nghìn cá nhân và hộ gia đình tại TP.HCM, ứng dụng có hơn 200.000 người dùng trên toàn quốc.

Dịch vụ hướng đến mọi nhà

Định vị là dịch vụ dành cho mọi nhà, Jio Health dần hóa giải định kiến chi phí khi tiếp cận dịch vụ theo xu hướng mới. Ngược lại, nhờ có công nghệ giúp tối ưu quy trình và nguồn lực, Jio Health đến gần hơn với khách hàng nhờ sở hữu mức chi phí hợp lý, tiết kiệm về nhiều mặt.

Bên cạnh đó, hiểu rằng cơ sở hữu hình là yếu tố cốt lõi để toàn diện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, tháng 11, Jio Health chính thức ra mắt phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic).

Sở hữu đầy đủ năng lực của phòng khám đa khoa thời đại mới, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Jio Smart Clinic kỳ vọng trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân TP.HCM và tương lai tiếp tục nhân rộng mô hình. Độc giả tìm hiểu thêm về sự kiện ra mắt Jio Smart Clinic cùng các ưu đãi trong tháng khai trương tại đây.

Jio Health anh 3

Không gian hiện đại tại Jio Smart Clinic.

Không chỉ dừng lại ở đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, Jio Health còn muốn giải quyết nỗi lo xa hơn với nền tảng sức khỏe vững chắc cho mỗi cá nhân. Đi cùng tư duy chăm sóc sức khỏe chủ động, Jio Health phát triển chương trình chăm sóc sức khỏe trọn năm Jio Premium. Trong đó, mỗi cá nhân, thành viên trong gia đình sẽ có lộ trình theo dõi và quản lý sức khỏe được bác sĩ thiết kế riêng.

Trên hành trình thử nghiệm và hoàn thiện, Jio Health đang từng bước giải quyết những bài toán nhằm đem đến sự hài lòng, an tâm cho khách hàng. Để làm được điều đó, đơn vị này luôn sẵn sàng đón nhận từng ý kiến đóng góp qua hotline 1900636893 hoặc fanpage Jio Health Việt Nam.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm