Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên Jio Health tham gia hiến máu nhân đạo

Sáng 12/10, quản lý và nhân viên của Jio Health - nền tảng y tế trực tuyến gồm nhiều dịch vụ như đặt bác sĩ khám tại nhà, nhà thuốc online… - đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Sự kiện “Ngày hiến máu nhân đạo 2019” do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức. Jio Health tham gia chương trình với mong muốn đóng góp một phần nhỏ cho xã hội bằng hoạt động thiện nguyện thiết thực, trong đó có chung tay hiến máu cứu người.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực y tế, Jio Health hiểu và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Hòa trong dòng người tham gia, ông Raghu Rai - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Jio Health - cho biết hiến máu là hành động mang ý nghĩa nhân văn cao cả. Hoạt động này không chỉ giúp người khác mà còn là một trong những cách để công ty cùng xây dựng tính đồng đội giữa các nhân viên.

Jio Health anh 1
Jio Health tham gia hiến máu nhân đạo với mong muốn đóng góp một phần nhỏ cho xã hội.

Jio Health là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y tế kỹ thuật số (digital healthcare) tại Việt Nam. Dịch vụ đặt bác sĩ thăm khám tại nhà của Jio Health đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng bởi những hữu ích mà dịch vụ này mang lại. Trong đó, thăm khám tại nhà giúp hạn chế lây nhiễm chéo, đồng thời cải thiện tình trạng quá tải bệnh viện. Không những thế, nhờ không gian quen thuộc tại nhà, bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình hỏi bệnh tình với bác sĩ.

Bác sĩ của Jio Health đều có kinh nghiệm học tập và làm việc tại các trường đại học, bệnh viện uy tín của Việt Nam. Tính đến tháng 8, ứng dụng này có hơn 100 bác sĩ tham gia. Bên cạnh thăm khám tại nhà, ứng dụng Jio Health còn cho phép bệnh nhân nhận tư vấn từ xa 24/7 miễn phí với bác sĩ.

Jio Health còn cung cấp nhà thuốc trực tuyến Jio. Nhà thuốc trực tuyến Jio cam kết cung cấp thuốc chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng với mức tiết kiệm sâu so với giá thị trường. Việc triển khai mô hình nhà thuốc trực tuyến cũng nằm trong mong muốn cải thiện hình ảnh dịch vụ y tế, mang lại sự thuận lợi cho người dùng của công ty. Giờ đây, các hoạt động chăm sóc sức khỏe từ thăm khám với bác sĩ đến mua, nhận thuốc đều có thể diễn ra tại nhà.

Trong tương lai, Jio Health tiếp tục mở rộng vùng phục vụ để đáp ứng nhu cầu thăm khám tại nhà ngày một tăng. Đồng thời, các gói bảo vệ sức khoẻ trọn năm (Jio Premium) cũng được triển khai với nhiều ưu đãi.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm