Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thol Gym Center khai trương chi nhánh thứ 2 tại TP.HCM

Thol Gym Center - thương hiệu thể hình và fitness do CEO Duy Nguyễn sáng lập, với tuổi đời gần 8 năm - vừa chính thức khai trương chị nhánh mới tại quận 12, TP.HCM.

Xuất thân là một gymer với đam mê cho bộ môn này, CEO Duy Nguyễn đã xây dựng thương hiệu thể hình riêng với khẩu hiệu "Khỏe đẹp - Đẳng cấp - Thành công". Sau gần 8 năm, Thol Gym Center đã có những bước phát triển cả về chất lượng, dịch vụ và quy mô.

Ngày 19/9, chi nhánh Thol Gym Center thứ 2 đã chính thức đi vào hoạt động tại số 535, đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12. Đúng với kế hoạch phát triển được tuyên bố trước đó, tòa nhà mới của hệ thống sẽ trở thành "mái nhà chung" dành cho những gymer tại TP.HCM.

Thol Gym Center anh 1
Chi nhánh thứ hai của hệ thống đã khai trương và đi vào hoạt động.

Nằm cạnh đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, trục giao thông QL1A hay những tuyến đường quan trọng như Bùi Văn Ngữ, Lê Thị Riêng… và khu chung cư cao cấp Hiệp Thành City, kết hợp với an ninh luôn được đảm bảo, Thol Gym Center Hiệp Thành được kỳ vọng trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, cao cấp và sang trọng cho các tín đồ thể hình và fitness.

Đến với trung tâm, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu sâu sắc mà CEO Duy Nguyễn dành cho môn gym. Thol Gym Center Hiệp Thành giống như một điểm sáng nổi bật giữa khu dân cư Lê Văn Khương năng động, nằm ngay tuyến đường liên tỉnh, liên quận, thuận tiện cho người đến tập. Tòa nhà gồm 4 tầng được chia làm các sàn tập luyện với kiến trúc xanh, trang trí bắt mắt và thiết bị phong phú, hiện đại.

Thol Gym Center anh 2
Tòa nhà của Thol Gym Center Hiệp Thành nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho người tập.

Thol Gym Center Hiệp Thành đã chính thức chào đón những gymer đầu tiên về đây tập luyện. Đây là một thương hiệu có hướng đi rõ ràng cùng nguồn vốn dồi dào, có tiềm năng cạnh tranh với những "ông lớn" có mặt lâu trên thị trường thể hình và fitness Việt Nam hiện nay.

Là cơ sở mới nhất nằm trong chiến lược phát triển 4 chi nhánh của Thol Gym Center từ nay đến năm 2020, Thol Gym Center Hiệp Thành cũng là một trong hai chi nhánh đạt tiêu chuẩn 5 sao của chuỗi hệ thống này. Tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tình của đội ngũ nhân viên, cũng như được sử dụng các dịch vụ đa dạng, cao cấp và chuyên nghiệp.

Thol Gym Center anh 3
Phòng tập rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.

Theo đại diện Thol Gym Center, chi nhánh Hiệp Thành được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, nhập khẩu từ Mỹ. Các khu vực tập luyện cardio, selectorized, barbell & strenght, dumbbell & function được phân chia thông minh, hợp lý.

Đồng thời, các phòng tiện ích cũng được khai thác, tích hợp tối đa như phòng tập yoga, khu tập luyện kickboxing, các phòng dành cho môn zumba, dance, groupX… Không gian nghỉ ngơi rộng rãi được thiết kế bắt mắt như các quán cà phê sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho học viên sau những giờ tập luyện.

Ngoài ra, học viên còn được tư vấn thực phẩm bổ sung cao cấp, sử dụng các tiện ích như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước, phòng tắm nóng lạnh...

Thol Gym Center anh 4
Đội ngũ HLV luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho học viên.

Đội ngũ PT (huấn luyện viên cá nhân) của trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các nhu cầu về thể hình và fitness mà bạn cần. Các HLV giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm vì học viên sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với Thol Gym Center.

Chi nhánh Hiệp Thành nói riêng và chuỗi hệ thống thương hiệu Thol Gym Center mong muốn mọi người có sức khỏe theo cách đơn giản nhất, bằng việc cung cấp những dịch vụ chất lượng và cao cấp cho khách hàng.

Thol Gym Center anh 5
CEO Duy Nguyễn trong lễ khai trương chi nhánh.

Sắp tới, hệ thống sẽ khai trương thêm các chi nhánh ở quận 9 và quận 7, tạo thành "Tứ trụ Sài Gòn" theo mong muốn của CEO Duy Nguyễn. Với sự cống hiến và nỗ lực của mình, anh và hệ thống đã nhận giải Thương hiệu vàng 2015, giải logo - slogan ấn tượng 2015, cùng nhiều giải thưởng khác.

Với niềm đam mê dành cho gym, Duy Nguyễn đang tạo ra một sân chơi thể hình bổ ích cho các bạn trẻ muốn khỏe, đẹp, thay đổi ngoại hình để tự tin hơn trong cuộc sống. Anh vẫn tiếp tục đầu tư tâm huyết mang đến nhiều diện mạo mới lạ, tiện ích hơn cho lĩnh vực thể hình.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm