Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp khai mạc hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt - Thái tại Biên Hòa

Với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng, hội chợ Việt - Thái hứa hẹn là điểm đến thú vị, hấp dẫn cho người dân Biên Hòa dịp cuối tháng 10.

“Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan năm 2019” sẽ diễn ra từ ngày 18/10 đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (số 1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa). Đây là hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn tại thành phố này.

Hội chợ dự kiến có sự tham gia của 200 doanh nghiệp và 350 gian hàng. Trong đó, trên 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng, như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng khác. Khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan tại hội chợ và thưởng thức ẩm thực của xứ chùa vàng.

Hội chợ sẽ có các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như chương trình xúc tiến thương mại của doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan tham gia hội chợ. Đồng thời tại khu ẩm thực Thái Lan, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ quốc gia du lịch này.

Đến với hội chợ, ngoài việc mua sắm thỏa thích các mặt hàng Thái Lan, khách tham quan còn được thưởng thức những nét văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu sự kiện.

Khu tiểu cảnh có chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” với những hình ảnh sắc màu sống động, rực rỡ và hiệu ứng tuyết rơi sẽ cho khách tham quan cơ hội ghi lại những khoảng khắc ấn tượng với bạn bè và người thân.

Mỗi đêm tại sân khấu chính, khán giả sẽ được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc, với các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng như NSND Lệ Thủy, ca sĩ Lam Trường, Cẩm Ly - Quốc Đại, Đan Trường, Khởi My, Chi Dân, Karik, nhóm V Music, nhóm La La Baby, nhóm Tiamo... cùng nhiều tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc trên sân khấu có âm thanh - ánh sáng hiện đại.

Hoi cho Mua sam va am thuc Viet Nam-Thai Lan anh 5
Hàng nghìn sản phẩm được trưng bày tại hội chợ.

“Hội chợ Mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan năm 2019” được tổ chức từ ngày 18/10 đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai. Đây là dịp để bạn cùng gia đình, bạn bè đến tham quan, mua sắm và đón xem chương trình ca nhạc đắc sắc hàng đêm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm