Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình vivo ghi dấu mọi khoảnh khắc trên sân cỏ EURO 2024

Là smartphone chính thức của UEFA EURO 2024, vivo đã đồng hành hàng triệu người hâm mộ ghi dấu, lưu giữ những khoảnh khắc bóng đá ấn tượng và đỉnh cao.

Nhằm mang đến người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm sôi động và bùng nổ nhất tại UEFA EURO 2024, vivo Việt Nam hân hoan đồng hành giải đấu danh giá này với thông điệp “Đồng hành cùng Euro - Wow cùng vivo”.

Sức nóng UEFA EURO 2024 được vivo khuấy động mạnh mẽ với chuỗi sự kiện hoành tráng trên cả nền tảng online, qua filter video “vivo We Wow” tại TikTok, minigame tham gia dự đoán cầu thủ xuất sắc ở fanpage chính thức của vivo Việt Nam... hay tổ chức sự kiện để người hâm mộ xem bóng đá trực tiếp, hòa chung nhịp đập qua những trận cầu đỉnh cao.

UEFA EURO 2024 anh 1

Vivo chia sẻ đam mê bóng đá, kết nối cộng đồng fan và viết nên những kỷ niệm EURO 2024 đáng nhớ.

Chuỗi hoạt động cùng người hâm mộ xem bóng đá được vivo đồng tổ chức tại các chi nhánh Ba Gác trở thành những lễ hội đích thực, nơi tất cả hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của từng trận cầu, cổ vũ và vỡ òa trong từng khoảnh khắc “wow”.

Tham gia sự kiện, khách hàng không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động của những trận cầu đỉnh cao, mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn: Dự đoán đội chiến thắng và nhận áo có chữ ký của cầu thủ Kylian Mbappe; chụp hình tại booth; chơi minigame nhận quà độc quyền từ vivo và EURO...

UEFA EURO 2024 anh 2

Chiếc áo có chữ ký của cầu thủ Kylian Mbappe đã tìm được chủ nhân.

Anh Bá Kiên (29 tuổi) - một trong những khách hàng tham gia sự kiện xem bóng đá cùng bạn bè - chia sẻ: “EURO 2024 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều đội bóng không được đánh giá cao như Thụy Sỹ hay Hà Lan, góp phần tạo nên những bất ngờ thú vị cho giải đấu. Với tôi và các chiến hữu, xem bóng đá không đơn thuần để giải trí, mà còn là cơ hội tận hưởng niềm vui thông qua những khoảnh khắc bất ngờ trên sân cỏ. Sự kiện đã mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi tạo cơ hội để người hâm mộ vừa chill, vừa trò chuyện, vừa xem bóng đá”.

UEFA EURO 2024 anh 3

Những khoảnh khắc bùng nổ vivo đồng hành cùng UEFA EURO 2024.

Trên sân cỏ rực lửa của UEFA EURO 2024 không chỉ có những pha bóng mãn nhãn, mà đó còn là hàng loạt khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ được lưu giữ bởi vivo V30 series 5G - smartphone chính thức của UEFA EURO 2024.

Qua những cải tiến vượt trội trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, vivo V30 series mang đến sức mạnh công nghệ có thể ghi lại mọi khoảnh khắc “wow” của UEFA EURO 2024, từ pha xử lý bóng của những ngôi sao hay màn trình diễn đầy hứa hẹn của các tài năng trẻ với độ sắc nét và chi tiết.

UEFA EURO 2024 anh 4

Vivo đồng hành EURO 2024 qua giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Vivo tự hào đồng hành UEFA EURO 2024 trong sứ mệnh mang đến một giải đấu đầy cảm hứng. Hợp tác UEFA, vivo mang đến món quà đặc biệt cho người hâm mộ: Smartphone vivo X100 series tích hợp tính năng bình luận mô tả âm thanh (ADC) trên ứng dụng UEFA EURO chính thức. Nhờ vậy, người hâm mộ khiếm thị trên toàn thế giới có thể theo dõi chi tiết 51 trận đấu theo thời gian thực, hòa mình vào bầu không khí sôi động của giải.

Nỗ lực này thể hiện cam kết của vivo trong việc phát triển công nghệ đáp ứng nhu cầu đa dạng, đặc biệt là hỗ trợ những người khiếm thính, khiếm thị và cao tuổi. Thông qua sự hợp tác này, vivo góp phần thúc đẩy hòa nhập kỹ thuật số và xây dựng một xã hội công bằng, toàn diện hơn.

Ông Hu Bai Shan - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành vivo - chia sẻ: “Đổi mới công nghệ phải song hành trách nhiệm xã hội. Nhiệm vụ phát triển bền vững của các công ty công nghệ là đảm bảo mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui và vẻ đẹp mà những tiến bộ công nghệ mang lại”.

UEFA EURO 2024 anh 5

Vivo luôn nỗ lực mang đến niềm vui và sự kết nối cho người dùng toàn cầu thông qua sức mạnh công nghệ. Hợp tác UEFA EURO 2024 chính là minh chứng cho nỗ lực này. Hành trình không chỉ hướng đến ghi lại những pha bóng đẹp mắt, mà còn tôn vinh tinh thần thể thao, đam mê cùng nhiều khoảnh khắc, trải nghiệm “wow” cho người hâm mộ. Với sứ mệnh mang lại “Niềm vui nhân văn” cho người dùng toàn cầu, vivo sẽ tiếp tục kết nối cộng đồng, thông qua sức mạnh công nghệ để gắn kết niềm đam mê thể thao.

Dai Loan qua ong kinh vivo V30 hinh anh

Đài Loan qua ống kính vivo V30

0

Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.

Musiala qua hay hinh anh

Musiala quá hay

0

Trên sân Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Jamal Musiala biến cuộc chạm trán giữa tuyển Đức và Hungary thuộc UEFA Nations League thành buổi diễn riêng.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm