Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 3 năm yêu nhanh, cưới vội, ly hôn bất ngờ của Lee Dong Gun

Lee Dong Gun gặp Jo Yoon Hee trên phim trường "Laurel Tree Tailors" (2017) và quyết định kết hôn sau khi đóng máy 3 tháng. Hai người vừa tuyên bố ly hôn sáng 28/5.

lee dong gun ly hon anh 1

Sáng 28/5, truyền thông Hàn đưa tin vợ chồng Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống. Công ty quản lý của hai diễn viên nhanh chóng xác nhận thông tin, cho biết hai người có những khác biệt về tính cách, dẫn đến bất hòa trong đời sống hôn nhân. Thông tin nhận nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á.

lee dong gun ly hon anh 12
Trong khoảng một năm sau khi tổ chức đám cưới, Lee Dong Gun cho biết hai vợ chồng vẫn sống trong thế giới hôn nhân màu hồng. Jo Yoon Hee tiết lộ chồng đã động viên cô rất nhiều trong thời gian mang bầu cũng như sinh con, giúp đỡ nữ diễn viên làm việc nhà... Hình ảnh nam diễn viên Chuyện tình Paris luôn tận tâm chăm sóc cho vợ con cũng giúp anh "ghi điểm".
lee dong gun ly hon anh 13

Con gái của Lee - Jo chào đời vào tháng 12/2017. Cuối năm 2018, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chia sẻ bộ ảnh của con gái và bất ngờ thu về nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Nhờ sự đáng yêu của con gái, từ vị trí bị ghét bỏ, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee dần được khán giả đón nhận.

lee dong gun ly hon anh 16

Trong tuyên bố về việc ly hôn, cặp diễn viên một lần nữa thừa nhận hai người có nhiều điểm khác biệt về tính cách và lối sống. Theo truyền thông Hàn, sau khi bàn bạc với luật sư, Jo Yoon Hee giành được quyền nuôi con. Khi thủ tục tại tòa án hoàn tất, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee sẽ chính thức kết thúc hành trình 3 năm yêu nhanh, cưới vội và đổ vỡ vì bất hòa.

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun ly hôn vợ sau 3 năm

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng gây ngỡ ngàng khi tuyên bố hẹn hò, kết hôn sau vài tháng quen biết. Nhưng sau 3 năm, cuộc hôn nhân của họ kết thúc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm