Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động kỳ lạ của Haaland

Tiền đạo Erling Haaland ăn mừng có phần kỳ quặc trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Newcastle ở vòng 21 Premier League đêm 13/1 (giờ Hà Nội).

Động thái của Haaland trên mạng xã hội.

Siêu sao người Na Uy bày tỏ sự phấn khích khi Man City giành chiến thắng kịch tính ở phút 90 trên sân St James' Park. Anh lập tức đăng bức ảnh selfie thể hiện niềm vui cùng dòng chú thích: "Yeaaaaaaaaaaaaaaaaah".

Sau đó, cựu tiền đạo Dortmund đùa vui rằng ăn nên "uống một ngụm rượu" để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi bật cười khi Haaland đăng ảnh cốc sữa thay vì nước uống có cồn.

"Haaland thật kỳ lạ", "Một gã đàn ông điên rồ", "Hành động kỳ quặc", "Một người đàn ông trưởng thành mà uống sữa thì chẳng khác nào tội phạm"... là phản ứng của hầu hết người hâm mộ Man City.

Thực tế, Haaland thích uống sữa. "Lọ thuốc ma thuật" là miêu tả của mũi nhọn sinh năm 2000 về những chai sữa, thứ thức uống tốt cho sức khỏe mà tiền đạo người Na Uy thường xuyên sử dụng.

Tuy còn rất trẻ, Haaland được biết đến là cầu thủ có chế độ ăn uống, ngủ, nghỉ đầy khoa học. Theo AS, Haaland tiêu thụ khoảng 6.000 calories mỗi ngày để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Cầu thủ 23 tuổi cho biết anh cũng ngồi thiền để thư giãn, có được sự cân bằng tinh thần.

Hiện tại, Haaland điều trị chấn thương. Anh nghỉ 9 trận liên tiếp do gặp vấn đề ở bàn chân. Trong thời gian Haaland vắng mặt, "The Citizens" vẫn chơi tốt khi giành tới 8 trận thắng và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Thống kê đáng lo của Haaland

Erling Haaland nghỉ gần 10 trận liên tiếp khi Man City làm khách trên sân Newcastle United ở vòng 21 Premier League vào ngày 14/1.

Haaland khác lạ khi làm người mẫu ảnh

Trung phong của Man City thể hiện dáng vẻ khác lạ trong bộ sưu tập mới của hãng trang phục thể thao nổi tiếng.

10 cầu thủ được chấm điểm cao nhất Premier League mùa này

Theo SofaScore, Erling Haaland hay Son Heung-min đều có màn trình diễn nổi bật trong một trận đấu cụ thể từ đầu mùa.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm