Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động hài hước của Ronaldo với Benzema

"Karim Benzema dường như 'nghe theo' chỉ dẫn của đối thủ Cristiano Ronaldo, để chuyền bóng cho đồng đội trong trận Pháp hòa Bồ Đào Nha với tỷ số 2-2", Sport Bible viết.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tuyển Pháp đang triển khai tấn công. Karim Benzema (Pháp) có bóng nhưng không thể tìm thấy đồng đội phía trên.

Ronaldo (Bồ Đào Nha) đứng ngay gần nhưng không lao vào tranh chấp. Siêu sao sinh năm 1985 còn di chuyển dạt sang một bên và chỉ tay về phía Raphael Varane như thể nhắc nhở đồng đội cũ. Ngay lập tức, Benzema làm theo "lời chỉ dẫn" của CR7.

Ronaldo chi huong chuyen cho Benzema anh 1

Hành động hài hước của Ronaldo trong trận gặp tuyển Pháp.

"Dường như Ronaldo quên rằng anh ấy và Benzema đang là đối thủ", một CĐV nhận xét. Một người hâm mộ khác lại cho biết: "Thật may khi Benzema vẫn nhớ và không chuyền cho Ronaldo".

Số khác lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa của CR7. Benzema cũng chỉ có lựa chọn duy nhất là chuyền về cho Varane để triển khai bóng lại từ đầu.

Ronaldo và Benzema tỏ rõ sự vui mừng khi gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Biết Ronaldo sẽ có nhiều cầu thủ xin đổi áo, Benzema xin đổi áo với đồng đội cũ ngay sau khi hiệp một khép lại.

Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid còn tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo ở giữa hai hiệp: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau tại Real Madrid trong 8 hoặc 9 năm. Chúng tôi cùng nhau ghi bàn, giành danh hiệu. Tôi và Ronaldo chúc nhau may mắn trong tương lai ở cả CLB và đội tuyển. Tôi luôn muốn anh ấy tìm được niềm vui trên sân bóng, từ đó tạo ra sự khác biệt".

Sau trận hòa 2-2 tại Puskas Arena (Hungary), Pháp và Bồ Đào Nha dắt tay vào vòng 1/8 của Euro 2020. Pháp sẽ đối đầu Thụy Sĩ, trong khi ĐKVĐ chạm trán thử thách khó khăn hơn mang tên Bỉ.

Pha lập công của Ronaldo trước tuyển Pháp nhìn từ khán đài Nhiều cổ động viên trên sân Puskas phấn khích khi Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho tuyển Bồ Đào Nha trước Pháp ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020.

Evra ví trang phục của Griezmann với máy Play Station

Cựu cầu thủ Man Utd pha trò trên mạng xã hội để khích lệ tinh thần Antoine Griezmann, người đang cùng tuyển Pháp thi đấu tại Euro 2020.

Griezmann bền bỉ nhất thế giới

“Cậu ta là một trong những danh thủ hay nhất mọi thời, cả ở châu Âu và thế giới”, HLV Didier Deschamps nói như vậy về một cầu thủ của ông.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm