Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra ví trang phục của Griezmann với máy Play Station

Cựu cầu thủ Man Utd pha trò trên mạng xã hội để khích lệ tinh thần Antoine Griezmann, người đang cùng tuyển Pháp thi đấu tại Euro 2020.

Trên trang cá nhân, Patrice Evra đăng tấm hình Antoine Griezmann trong bộ trang phục lạ mắt, nhưng đi kèm với đó lại là tấm hình của chiếc máy Play Station.

Evra vi trang phuc cua Griezmann voi may Play Station anh 1

So sánh hài hước của Evra.

"Này các bạn, có phải tôi là người duy nhất bỏ lỡ sự xuất hiện của bộ lễ phục lấy cảm hứng từ máy PS5 này hay không. Thật hài hước", Evra chia sẻ.

Trò đùa của Evra nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng. "Đúng là Evra mà chúng tôi hâm mộ", một CĐV cho biết. "Tại sao anh không đi bình luận cho Euro 2020 nhỉ", người hâm mộ khác thắc mắc.

Nhân dịp tuyển Pháp dự Euro 2021, Griezmann được chọn làm gương mặt xuất hiện trên trang bìa của tạp chí À Part. Ngôi sao của "Les Bleus" mặc chiếc áo vest với cầu vai rộng, đi kèm với đó là áo len cổ lọ.

"Griezmann chia sẻ anh cùng các đồng nghiệp không có nhiều sự lựa chọn thời trang do thường xuyên phải mặc đồ dành riêng cho VĐV. Màu sắc ưa thích của Grizou là hồng và tím", Pascal Pache, người sáng lập tờ À Part tiết lộ.

Griezmann cùng đồng đội giành quyền vào vòng 1/8 Euro với vị thế của đội đứng nhất bảng F. Đối thủ của "Gà trống Gaulois" sẽ là Thụy Sĩ. Nếu vào tứ kết, Pháp sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha.

Con đường vào chung kết của thầy trò HLV Didier Deschamps khá gian nan khi họ còn phải chạm trán một trong những đối thủ mạnh ở nhánh đấu trên (Bỉ, Bồ Đào Nha, Italy hoặc Áo).

Griezmann nói về ký ức buồn trước Bồ Đào Nha Tiền đạo Barca cho biết thất bại trước Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016 sẽ tiếp thêm động lực cho tuyển Pháp ở ngày hội bóng đá châu Âu hè này.

Phút xuất thần của Patricio trước tuyển Pháp

Cristiano Ronaldo lập cú đúp nhưng thủ thành Rui Patricio chơi hay không kém khi tuyển Bồ Đào Nha hòa Pháp 2-2 ở lượt trận cuối bảng F rạng sáng 24/6 (giờ Hà Nội).

10 kỷ lục được thiết lập sau vòng bảng Euro 2020

VCK Euro 2020 diễn ra hấp dẫn với hàng loạt kỷ lục được các cá nhân, tập thể thiết lập ngay từ giai đoạn vòng bảng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm