Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm phóng viên quây kín Ronaldo

Ronaldo bị hơn 300 phóng viên cùng ống kính máy quay chuyên nghiệp chĩa vào trong buổi tập luyện mở trước thềm chung kết Champions League.

Chiều 20/5, CLB Real Madrid quyết định mở cửa sân tập Valdebebas cho báo đài khắp nơi đến ghi hình. Đúng như dự đoán, buổi luyện tập mở trước trận chung kết Champions League của Real đã trở thành miếng bánh mật thu hút đông đảo giới truyền thông. 
Cánh phóng viên có mặt từ rất sớm để ghi hình buổi tập mở của Real Madrid. Ảnh: Real Madrid.

Hơn 300 phóng viên thể thao đến từ hơn 50 quốc gia như Đức, Hungary, Italia, Bồ Đào Nha, Brazil, Nhật Bản… có mặt từ rất sớm để ghi lại không khí luyện tập của đội bóng cũng như tranh thủ phỏng vấn ý kiến cầu thủ và ban huấn luyện.

Chung kết Champions League: Ronaldo trở lại, Costa vắng mặt

Trong khi người hâm mộ Real đón tin cực vui trước thềm trận chung kết Champions League thì fan của đối thủ cùng thành phố Atletico lại nhận tin rất buồn.

Ngay từ khi vừa mới xuất hiện, Ronaldo lập tức trở thành nhân vật trung tâm thu hút mọi ống kính. Gần 300 phóng viên đổ dồn về phía CR7 như thể muốn "ăn tươi nuốt sống" siêu tiền đạo số 1 hành tinh.

Ronaldo bị hàng trăm phóng viên vây kín trên sân tập. Ảnh: Real Madrid.
Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là Ronaldo có kịp phục hồi chấn thương để ra sân trong trận chung kết với Aletico sắp tới hay không. Câu trả lời của CR7 đồng nhất với ban huấn luyện là chắc chắn anh vẫn sẽ ra sân trong ngày bảo vệ ngôi vị vô địch lần thứ 10 sắp tới.

CR7 tích cực tập luyện giúp Real chinh phục Champions League

HLV trưởng của Real, Ancelotti xác nhận Cristiano Ronaldo và Bale sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League gặp đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

“Dù thể lực chưa thể đạt 100% nhưng tôi đang cảm thấy rất tốt”, Ronaldo phát biểu trước báo giới. CR7 nhấn mạnh thêm: “Không cầu thủ nào muốn lỡ trận chung kết. Đây là trận đấu hết sức quan trọng và tôi chắc chắn sẽ góp mặt”.

Đây có thể là tin vui nhất đối với cộng đồng fan Real nhưng lại là tin dữ đối với thầy trò Simeone. Con đường tiền đến ngôi vị vô địch Champions League của Aletico chắc chắn sẽ vô cùng chật vật.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm