Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết Champions League: Ronaldo trở lại, Costa vắng mặt

Trong khi người hâm mộ Real đón tin cực vui trước thềm trận chung kết Champions League thì fan của đối thủ cùng thành phố Atletico lại nhận tin rất buồn.

Ở cuộc tiếp đón Espanyol tại vòng 38 La Liga cuối tuần qua, Ronaldo đã bị đau cơ trong lúc khởi động nên buộc phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Isco. Benzema cũng dính chấn thương háng ở trận đó và miễn cưỡng rời sân ở phút 67. Hình ảnh CR7 và B9 tập tễnh rời sân khiến những CĐV Real đứng ngồi không yên, bởi cuối tuần này Real sẽ có cuộc đại chiến với Atletico ở chung kết Champions League.

BĐN mang 250 kg cá tuyết sang Brazil phục vụ CR7 và đồng đội

Lo Ronaldo và đồng đội không hợp khẩu vị món ăn xứ Samba, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ mang theo 250 kg cá tuyết và nhiều thực phẩm địa phương tới Brazil.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu vào sáng nay (giờ địa phương), HLV Carlo Ancelotti đã gửi tới các Madridista tin rất vui. Chiến lược gia người Italy khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải cùng Los Blancos. Trong khi chấn thương của Benzema cũng đang tiến triển rất tốt và khả năng trung phong người Pháp cũng có mặt ở chung kết Champions League là khá cao.

Benzema sẽ sát cánh cùng Ronaldo trong trận chung kết Champions League tới đây. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ Ronaldo và Benzema, nhiều khả năng Real cũng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Pepe. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại tập nhẹ sau khi dính chấn thương bắp chân ở vòng đấu bù 34 với Valladolid. Tuy vậy, khả năng ra sân của Di Maria vẫn còn bỏ ngỏ vì anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hông.

“Ronaldo 100% sẽ đá trận chung kết Champions League, nhưng tôi e rằng cậu ấy sẽ không có được thể lực tốt nhất. Chấn thương của Benzema và Pepe cũng đang trong quá trình hồi phục nhanh. Khả năng hai cầu thủ này có mặt tại Lisbon cũng rất cao. Trường hợp của Di Maria, có lẽ tôi phải chờ vào ý kiến của bộ phận y tế”, HLV Ancelotti nói về tình hình chấn thương của các học trò.

Trong khi các Madridista liên tục nhận tin vui thì những người hâm mộ Atletico lại đón nhận tin rất buồn. Theo bộ phận y tế tại Vicente Calderon, chân sút chủ lực Diego Costa sẽ phải vắng mặt ít nhất 15 ngày sau khi dính chấn thương gân khoeo trong cuộc đại chiến với Barcelona ở vòng 38 La Liga.

Diego Costa chắc chắn không có mặt trong trận đấu lịch sử của Atletico. Ảnh: Getty Images.

Điều đó đồng nghĩa tiền đạo người Tây Ban Nha không thể cùng đồng đội tới Lisbon dự trận chung kết Champions League. Sự vắng mặt của Costa là tổn thất cực lớn đối với Atletico, bởi anh chính là chân sút số 1 của Los Rojiblancos, với 36 pha lập công mùa này, trong đó có 8 bàn ở Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm