Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khỏa thân cùng Irina trên bìa tạp chí

Lần đầu tiên làm mẫu ảnh cùng bạn gái, Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ sốc nặng với hình ảnh không quần, không áo.

Tạp chí thời trang danh tiếng Vogue vừa tiết lộ hình ảnh trang bìa số ra tháng 6 với sự xuất hiện đầy bất ngờ và táo bạo của cặp đôi vàng làng bóng Ronaldo - Irina Shayk. Tuy nhiên, ngay khi hình ảnh trên bị rò rỉ, hàng triệu fan hâm mộ của chân sút người Bồ Đào Nha đã phải ngã ngửa.

Trong hình, Ronaldo hoàn toàn khỏa thân, lấp ló đứng sau cô bồ siêu nóng bỏng Irina Shayk. Mặc dù toát lên thần thái của một siêu sao cũng như khoe được cơ bắp cuồn cuộn của CR7 nhưng bức ảnh cũng khiến người hâm mộ phải nhức mắt bởi quá nóng và nhạy cảm.


Ronaldo khỏa thân 100% trên bìa tạp chí. Ảnh:Vogue.

Không ít người fan của CR7 yêu cầu gỡ bỏ bức hình vì không muốn nhìn thấy thần tượng trong hoàn cảnh không quần, không áo chình ình trên mặt tạp chí. 

Dù yêu nhau hơn 4 năm nhưng đây là lần đầu tiên Ronaldo và Irina cùng xuất hiện trên một trang bìa tạp chí danh tiếng. Bạn gái Ronaldo vốn là một siêu mẫu áo tắm có "số má" trong làng thời trang nên những bức ảnh khoe thân chắc hẳn không thiếu. Ronaldo cũng từng cho ra loạt ảnh quảng cáo nội y không kém phần nóng bỏng. Chính vì thế, sự kết hợp đầu tiên của cặp đôi vàng quả là không thể ấn tượng hơn.

Cách đây chưa lâu, Irina cũng từng lấp lửng chia sẻ về loạt ảnh hậu trường buổi chụp hình trên Instagram khiến người hâm mộ bán tín bán nghi. Chỉ đến khi hình ảnh chính thức được Vogue tung ra, người hâm mộ mới dám tin rằng Ronaldo lần đầu dám nude để làm người mẫu chụp hình. 

Những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình Irina chia sẻ trước đó. Ảnh: Instagram

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng khác của Ronaldo và Irina trên Vogue số ra tháng 6:

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm