Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn sản phẩm mới 'đổ bộ' Miniso Việt Nam

Thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế Miniso vừa ra mắt hàng nghìn sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, thu hút nhiều lượt khách hàng đến mua sắm.

Miniso hợp tác cùng Cartoon Network giới thiệu đến các khách hàng nhỏ tuổi tại Việt Nam và hơn 62 quốc gia khác BST mang hình ảnh và thương hiệu của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Adventure Time”. Các sản phẩm gắn liền với những nhân vật chính như Finn, Jake, BMO, Lumpy Space Princess... đa dạng từ gấu bông, ví tiền, móc treo chìa khóa đến mặt nạ nén, giấy ăn...

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sổ tay kiêm gối nệm Miniso x lightree còn là “hot-trend” của nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới. Vừa là sổ tay, vừa là chiếc gối nệm đa năng, bạn có thể ngả đầu thư giãn mọi lúc mọi nơi.

Miniso anh 1
Dòng sản phẩm sổ tay kiêm gối nệm Miniso x lightree và Adventure Time.

Sản phẩm thiết kế theo nguyên lý "bồng bềnh tựa mây bay", mang đến cảm giác thư giãn, làm từ cao su TPU không mùi, an toàn cho da, chất liệu giấy chất lượng, giảm sự kích thích ánh sáng và tốt cho mắt. Chỉ trong vài ngày đầu tiên có mặt, sản phẩm này nhận được sự yêu thích lớn từ các bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng.

Dòng sản phẩm “We Bare Bears 2.0” là sự tiếp nối của các mặt hàng mang hình ảnh 3 anh em gấu đáng yêu We Bare Bears từng được Miniso giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2017. “We Bare Bears 2.0” mang đến những sản phẩm như túi mini đeo vai, móc khóa tích hợp thước dây, các phiên bản thú bông mới… BST đem đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” với người hâm mộ của We Bare Bears tại Việt Nam.

Miniso anh 2
Dòng sản phẩm “We Bare Bears 2.0”, hộp đựng đa năng và kẹo Sakeru 40 cm.

Kẹo dẻo siêu dài 40 cm Sakeru cũng là một trong những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” tại Miniso. Với thiết kế dài 40 cm, kẹo Sakeru có vị ngọt nhẹ từ nước trái cây nguyên chất, mềm dẻo và thơm, bổ sung vitamin C, D giúp tăng cường đề kháng và trắng răng.

Trong những sản phẩm mới ra mắt trong dịp này, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến “Chiếc hộp đựng đa năng” - sản phẩm đạt giải thưởng iF 2018. Mặt phẳng của hộp là nơi để đựng chìa khóa, bút, đồng hồ... Hộp còn là dụng cụ tích trữ đồng xu hoặc tiền giấy.

Hầu hết sản phẩm Miniso có giá khoảng 43.000-500.000 đồng, được nhiều khách hàng trong độ tuổi 15-35 tuổi yêu thích. Ngoài chất lượng và sự sáng tạo, Miniso còn coi trọng việc mang đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc trong không gian thời trang.

Miniso anh 3
Sản phẩm tại Miniso có mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.

Tôn trọng phong cách đơn giản, việc phát triển sản phẩm của Miniso đều hướng đến người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt, nhiều tiện ích và độ bền đảm bảo, tuân thủ nhất quán triết lý “Đơn giản, tự nhiên, chất lượng”, giữ vững tinh thần “Tối đa hóa chất lượng và trải nghiệm khách hàng”.

Miniso sở hữu phòng quản lý chất lượng nhằm kiểm soát chất lượng của mọi sản phẩm về mặt thiết kế, chất liệu, tính gia dụng và sự an toàn, đảm bảo mọi vật phẩm mang thương hiệu Miniso đến tay người dùng đều đạt chất lượng cao nhất.

Sự phát triển của Miniso không thể không kể đến hệ thống cung ứng chuyên nghiệp và hiện đại. Đơn vị này hợp tác với các nhà phân phối được ủy quyền để tạo ra những sản phẩm chất lượng từ khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển… mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, Miniso luôn cố gắng đảm bảo các nguyên vật liệu sử dụng để làm ra sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và không gây hại đến môi trường. Bảo vệ thiên nhiên một cách hài hòa trong sự phát triển của thương hiệu là sứ mệnh và trách nhiệm mà thương hiệu này luôn tâm niệm thực hiện.

Miniso anh 4
Miniso hoạt động với tinh thần “Tối đa hóa chất lượng và trải nghiệm khách hàng”.

Miniso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế Miyake Jyunya và thương nhân Ye Guofu. Hoạt động từ năm 2013, đến nay Miniso là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên thế giới. Sau hơn 2 năm hoạt động tại Việt Nam, Miniso mở hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Với hơn 3.500 cửa hàng trên toàn cầu, Miniso chạm mốc 2,5 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong năm 2018, hướng tới mục tiêu có mặt rộng khắp tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với trung bình thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm