Tách trà vàng 65.000 USD biến mất trong Takashimaya Nhật Bản
Một tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một chiếc hộp không khóa.
2.517 kết quả phù hợp
Tách trà vàng 65.000 USD biến mất trong Takashimaya Nhật Bản
Một tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một chiếc hộp không khóa.
Ngân hàng NCB tung loạt ưu đãi tri ân khách hàng dịp hè
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Carol Lounge - điểm đến giải trí về đêm của giới trẻ Đà thành
Đầu tư hệ thống loa Phantom cùng màn hình LED cong 6K, Carol Lounge trở thành một trong những địa điểm giải trí khó thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.
Lý do Thịnh Phát vào top công ty xây dựng uy tín miền Nam
Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, đội ngũ nhân sự trình độ cao cùng các chính sách hậu mãi tốt... là những lý do khiến Thịnh Phát ngày càng vững mạnh.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Từ người bán ve chai đến đại phú Sài Gòn - Chợ Lớn
Quách Đàm từng là đại phú ở Hong Kong nhưng bị trắng tay trong phút chốc. Với kinh nghiệm trong thương trường ông đã làm lại sự nghiệp ở Chợ Lớn và lần thứ hai trở thành đại phú.
Alibaba thử nghiệm giao hàng bằng tên lửa, đến nơi trong vòng 1 giờ
Hợp tác với một nhà phát triển tên lửa nội địa, gã khổng lồ công nghệ Alibaba tham vọng phát triển dịch vụ giao hàng đến bất kỳ đâu trên thế giới với tải trọng lên đến 10 tấn.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Ngồi tù vì livestream giả nghèo, giả khổ bán hàng
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Dịch vụ giá rẻ online và những bẫy lừa
Cấp/đổi giấy phép lái xe, làm visa giá rẻ được quảng cáo tràn lan trên mạng, nhưng không phải ai cũng biết phía sau đó có thể là những chiếc bẫy lừa đảo.
Bỏ việc để trở thành freelancer, Gen Z nhận lương gấp 4
Không muốn bị bó buộc bởi lịch diễn và mức lương 29.000 USD/năm, Sydney Hancock (Mỹ) rẽ hướng sang làm freelance lĩnh vực marketing kỹ thuật số, tăng thu nhập lên hơn 115.000 USD.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.