Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai ứng viên sáng giá cạnh tranh 'ghế nóng' tại Chelsea

Julian Nagelsmann có cơ hội trở thành tân HLV trưởng Chelsea nhưng ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Mauricio Pochettino.

Cựu HLV Bayern Munich, Nagelsmann, đang gây ấn tượng với ban lãnh đạo Chelsea. Ảnh: Reuters.

Theo Guardian, Chelsea bắt đầu rút gọn danh sách các ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng. Nagelsmann được đánh giá có cơ hội cao nhất khi gây ấn tượng trong buổi gặp mặt với các giám đốc thể thao của "The Blues" là Laurence Stewart và Paul Winstanley. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức còn nhận sự ủng hộ từ Behdad Eghbali, người đồng sở hữu Chelsea.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa ra quyết định. Họ sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc đàm phán với những ứng viên khác như Ruben Amorim, HLV của Sporting Liston, hay cựu thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng liên hệ với Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina cũng đã được Chelsea ngỏ lời mời trước khi CLB này bổ nhiệm Graham Potter. Vì thế, HLV Pochettino được coi là ứng cử viên sáng giá và có thể cạnh tranh với Nagelsmann.

Chelsea đang trải qua mùa giải thiếu ổn định sau khi đổi chủ. Tại Premier League, họ chỉ đứng thứ 11 với 39 điểm sau 31 trận. Ở Champions League, đội bóng này bị Real Madrid đánh bại tại tứ kết với tổng tỷ số 0-4.

Trung vệ Thiago Silva cho biết: "Chúng tôi sai ngay từ bước đầu. Không thể đổ lỗi cho huấn luyện viên nếu chúng tôi không chịu trách nhiệm cho kết quả này. Đây là giai đoạn khó khăn khi có nhiều quyết định không hợp lý được đưa ra. Việc đổi chủ và sự xuất hiện của nhiều tân binh làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ của đội. Chúng tôi trở nên mất kiểm soát và cần thời gian để ổn định mọi thứ".

Biếm họa ông chủ vào phòng thay đồ Chelsea Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23, ông chủ Todd Boehly xuất hiện trong phòng thay đồ Chelsea với những phát biểu dưới góc nhìn hài hước.

Cuốn tự truyện “#2sides” được xuất bản năm 2014 kể lại câu chuyện cuộc đời của Rio Ferdinand từ góc nhìn thứ nhất, về những cơn sóng phân biệt chủng tộc tại Anh và cả mâu thuẫn nổi tiếng giữa cựu trung vệ MU và John Terry.

Courtois chọc tức CĐV Chelsea

Thủ môn 31 tuổi hôn lên logo Real Madrid trước sự chứng kiến của đám đông CĐV Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4.

Phản ứng của cầu thủ Chelsea khi chủ Mỹ vào phòng thay đồ

Chủ tịch Todd Boehly vào tận phòng thay đồ Chelsea và bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng sau trận thua Brighton tại vòng 31 Premier League hôm 15/4.

Băng ghế dự bị đắt đỏ của Chelsea

Băng ghế dự bị của Chelsea với những Joao Felix, Reece James hay Mason Mount đều là những cầu thủ được định giá cao trên thị trường chuyển nhượng.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm