Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Owen: Chelsea chi hơn 500 triệu bảng mà không có ai biết ghi bàn

Michael Owen lên tiếng chỉ trích Chelsea sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge thua 0-2 trước Real Madrid rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Chelsea đã chi 600 triệu bảng để mua sắm ở mùa giải này.

“Đây là một trong những bí ẩn nhất lớn nhất mọi thời đại. Làm thế nào Chelsea có thể chi hơn 500 triệu bảng mà hầu như không mang về được một cầu thủ biết ghi bàn”, Michael Owen phát biểu trên BT Sport khi Chelsea nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid tại trận tứ kết lượt về Champions League vào rạng sáng nay. Đội bóng của HLV Frank Lampard bị loại với tổng tỷ số 0-4.

Chelsea đã tiêu tốn khoảng 600 triệu bảng để mua sắm ở mùa giải này nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang chìm trong khủng hoảng. Các tân binh của Chelsea chưa đáp ứng được kỳ vọng.

“Các cầu thủ Chelsea trông thật vô hại trước khung thành đối phương và chẳng có vẻ gì là biết cách ghi bàn. Một mình Erling Haaland của Man City ghi nhiều hơn 4 hay 5 bàn so với toàn bộ đội hình Chelsea mùa này. Thật khó tin khi một đội bóng như Chelsea không có cầu thủ nào thường xuyên lập công”, Michael Owen nói tiếp.

Trong khi đó, cựu hậu vệ Rio Ferdinand cho rằng những quyết định bên ngoài sân cỏ đã góp phần khiến Chelsea lâm vào khủng hoảng như hiện tại: “HLV Frank Lampard hẳn rất muốn các học trò chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Nhưng vấn đề là với đội hình này, Chelsea không thể ghi bàn. Họ chi hơn 500 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng và chẳng mang về một số 9 xuất sắc nào”.

Chelsea thua 4 trận liên tiếp kể từ khi Lampard quay lại ngồi ghế nóng. Phía trước đội bóng chủ sân Stamford Bridge là trận gặp Brentford (27/4). Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH Premier League với 39 điểm sau 31 trận.

Biếm họa ông chủ vào phòng thay đồ Chelsea Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23, ông chủ Todd Boehly xuất hiện trong phòng thay đồ Chelsea với những phát biểu dưới góc nhìn hài hước.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

HLV Napoli nổi giận

HLV Luciano Spalletti khẳng định Napoli mất oan một quả penalty trong trận hòa 1-1 trước AC Milan ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Inter xô xát trước tứ kết lượt về Champions League

Sự cố xảy ra trong buổi tập của Inter chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League gặp Benfica vào rạng sáng mai (20/4).

Chelsea sụp đổ với bi kịch nhà giàu cũng khóc

Câu nói “Nhà giàu cũng khóc” có lẽ rất đúng với Chelsea ở thời điểm hiện tại, khi họ chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình nhưng thành quả thu về lại không tương xứng.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm