Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị chế nhạo vì kẹp cổ đối thủ

Tiền đạo 38 tuổi có màn trình diễn đáng quên trong trận thua 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo vật đối thủ ra sân.

Phút 57, Cristiano Ronaldo va chạm với Gustavo Cuellar. Siêu sao người Bồ Đào Nha kẹp tay vào cổ Cuellar rồi vật ngửa tiền vệ bên phía Hilal ra sân. Tình huống diễn ra ngay trước mặt trọng tài Michael Oliver. "Vị vua áo đen" rút ngay thẻ vàng cho thủ quân của Al Nassr.

"Ronaldo đang đấu vật sao", một CĐV chế nhạo. Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ hai cho biết: "Cuellar đâu phải lạc đà để Ronaldo cưỡi". "Trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ", người thứ ba bình luận.

Trước hàng thủ chắc chắn của Al Hilal, Ronaldo trải qua ngày thi đấu chật vật. Cựu sao Man United chỉ có 31 lần chạm bóng, 4 cú sút không trúng đích. Trong lần duy nhất Ronaldo hạ được thủ thành Al Muaiouf, VAR lại vào cuộc và tước đi niềm vui của tiền đạo 38 tuổi vì lỗi việt vị.

Al Nassr bước vào trận derby Riyadh với nhiệm vụ phải thắng dù họ vừa sa thải HLV trưởng Rudi Garcia. Tuy nhiên, Ronaldo cùng đồng đội lại nhận thất bại toàn diện với tỷ số 0-2 trước Al Hilal. Odion Ighalo, một cựu tiền đạo Man United khác tỏa sáng với cú đúp từ chấm phạt đền để mang về 3 điểm cho chủ nhà.

Sau trận, Ronaldo cùng đồng đội tiến thẳng vào đường hầm mà không nán lại cảm ơn người hâm mộ. Al Nassr không thắng ở hai vòng liên tiếp, qua đó đứng trước nguy cơ bị Al Ittihad nâng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 6 điểm.

Ronaldo choi xau anh 1

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Milan vào bán kết Champions League sau 16 năm

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Milan hòa Napoli 1-1, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận tứ kết.

Real loại Chelsea khỏi Champions League

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Real thắng Chelsea 2-0 ở tứ kết lượt về, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0.

Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Sau trận hòa Al Feiha, Al Nassr thua Al Hilal 0-2 ở vòng 25 Saudi Pro League rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm