Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Pep Guardiola về vụ Mane đấm Sane

HLV người Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao sức mạnh của Bayern dù CLB này vừa trải qua biến cố lớn trong phòng thay đồ.

Pep nhận định Bayern vẫn là đối thủ đáng gờm.

"Đôi khi bạn cần xung đột để khiến cả đội đoàn kết hơn. Họ sẽ biến những khó khăn thành điểm mạnh để chống lại chúng tôi", Pep Guardiola nói về lục đục nội bộ của Bayern với sự góp mặt của Sado Mane và Leroy Sane.

"Tôi biết khá rõ về Bayern Munich và cũng có thể hình dung ra những gì Man City phải đối mặt tại Allianz Arena. Chúng tôi phải cố gắng hết mình, bởi Bayern thường bung sức vào tháng 4", vị thuyền trưởng của Man City nói thêm.

"Nếu Man City thua 0-3 và cũng xảy ra một số xung đột. Các cầu thủ sẽ có sự quyết tâm rất cao ở lượt về. Họ đều tự nhủ đây là trận chung kết. Đây chính là điều đang diễn ra tại Bayern", chiến lược gia sinh năm 1971 nhấn mạnh.

Man City đứng trước cơ hội lớn để vào bán kết Champions League khi đã thắng Bayern 3-0 ở lượt đi trên sân nhà. Ở trận lượt về vào rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội), nhà ĐKVĐ Đức phải thắng với cách biệt 4 bàn mới có thể đi tiếp.

Với phong độ hiện tại, không nhiều CĐV tin tưởng vào việc thầy trò HLV Thomas Tuchel có thể lội ngược dòng. Phòng thay đồ của đội chủ sân Allianz Arena vừa trải qua biến cố lớn, khi Sadio Mane đấm đồng đội Sane.

Vụ việc khiến Mane bị phạt 300.000 euro, treo giò một trận. Theo Sky Sports, Bayern sẽ thanh lý chân sút người Senegal sau mùa giải 2022/23.

Pep lên tiếng về phản ứng giận dữ của De Bruyne Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng thái độ thất vọng của Kevin De Bruyne khi bị thay ra ở trận thắng Bayern 3-0 tại Champions League là chuyện bình thường trong bóng đá.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man United mất một đội hình vì bão chấn thương

Marcel Sabizter và Tyrell Malacia là 2 cầu thủ MU mới nhất dính chấn thương, qua đó nâng số "bệnh binh" tại Old Trafford chạm ngưỡng 11 người.

Phản ứng của HLV Arteta khi Saka đá hỏng phạt đền

Nhà cầm quân sinh năm 1982 lên tiếng bảo vệ học trò sau sai lầm khiến Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2 ở vòng 31 Premier League hôm 16/4.

Bayern muốn sớm thanh lý Sadio Mane

Nhà ĐKVĐ Đức coi vụ chuyển nhượng Sadio Mane là sai lầm và muốn thải loại cầu thủ này ngay trong phiên chợ hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm