Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sơn móng chân màu đen

Trong bức hình Cristiano Ronaldo đăng trên trang cá nhân, nhiều CĐV phát hiện móng chân của siêu sao người Bồ Đào Nha được sơn đen.

Theo Bild, các vận động viên chuyên nghiệp sơn hoặc phủ một lớp bảo vệ lên móng tay, móng chân để ngăn ngừa nấm và vi khuẩn.

Đây là biện pháp các vận động viên sử dụng để bảo vệ móng tay, chân khi phải đeo giày, găng tay trong nhiều giờ liên tiếp.

Ronaldo son mong chan anh 1

Ronaldo sơn móng chân đen.

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV phát hiện Ronaldo xuất hiện với móng chân màu đen. Hồi tháng 1, siêu sao sinh năm 1985 cũng gây chú ý với màu móng chân đặc biệt khi chụp ảnh với võ sĩ MMA hạng nặng Francis Ngannou. Theo Daily Mail, các võ sĩ hạng nặng như Andrei Arlovski, Mike Tyson cũng sử dụng biện pháp này.

Ronaldo đang hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Al Hilal vào rạng sáng mai (19/4, giờ Hà Nội). Al Nassr buộc phải giành chiến thắng ở derby Riyadh để tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch với Al Ittihad.

Với cá nhân CR7, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã ghi 11 bàn sau 10 lần ra sân tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, anh lại tịt ngòi ở trận gặp Al Feiha hôm 9/4, qua đó bị Al Ittihad nâng khoảng cách lên thành 3 điểm.

Al Nassr sẽ bước vào trận gặp Al Hilal mà không có huấn luyện viên trưởng. Sau khi ông Rudi Garcia bị sa thải, Dinko Jelicic được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Trong thời gian tới, Al Nassr sẽ liên hệ với một nhà cầm quân đẳng cấp. Jose Mourinho là một trong những ứng viên cho ghế nóng tại Mrsool Park.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man United mất một đội hình vì bão chấn thương

Marcel Sabizter và Tyrell Malacia là 2 cầu thủ MU mới nhất dính chấn thương, qua đó nâng số "bệnh binh" tại Old Trafford chạm ngưỡng 11 người.

Phản ứng của HLV Arteta khi Saka đá hỏng phạt đền

Nhà cầm quân sinh năm 1982 lên tiếng bảo vệ học trò sau sai lầm khiến Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2 ở vòng 31 Premier League hôm 16/4.

Bayern muốn sớm thanh lý Sadio Mane

Nhà ĐKVĐ Đức coi vụ chuyển nhượng Sadio Mane là sai lầm và muốn thải loại cầu thủ này ngay trong phiên chợ hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm