Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng ghế dự bị đắt đỏ của Chelsea

Băng ghế dự bị của Chelsea với những Joao Felix, Reece James hay Mason Mount đều là những cầu thủ được định giá cao trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea anh 1

Dàn cầu thủ dự bị của Chelsea ở trận gặp Brighton tại vòng 31 Premier League hôm 15/4 có giá trị lên đến 316 triệu euro, theo Transfermarkt.

Chelsea anh 2

Reece James được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, đắt nhất trong số các cầu thủ dự bị của hai đội ở trận vừa qua. Anh được tung vào sân ở phút 57 thay trung vệ Wesley Fofana nhưng không tạo được dấu ấn.

Chelsea anh 3

Mason Mount có giá trị ở mức 65 triệu euro. Tương tự James, tiền vệ người Anh cũng được HLV Frank Lampard tung vào sân ở phút 74 nhưng không thể ghi bàn hay kiến tạo. Chelsea kỳ vọng thu về hơn 70 triệu euro nếu thanh lý Mount.

Chelsea anh 4

Joao Felix (50 triệu euro) vào thay Raheem Sterling khi Chelsea cần gây thêm đột biến ở hàng công. Chân sút người Bồ Đào Nha chơi nỗ lực nhưng không thể giúp "The Blues" phá lưới đối thủ. Atletico Madrid muốn nhận 100 triệu euro mới chấp nhận bán đứt Felix cho Chelsea.

Chelsea anh 5

Mateo Kovacic được Transfermarkt định giá 40 triệu euro. Sự có mặt của tiền vệ người Croatia không giúp Chelsea cải thiện thế trận trước Brighton.

Chelsea anh 6

Hakim Ziyech (18 triệu euro) cũng không thể gây đột biến khi vào thay Christian Pulisic ở đầu hiệp 2. Anh chỉ tạo được 1 cơ hội ghi bàn cho đồng đội trong hơn nửa giờ thi đấu.

Chelsea anh 7

Marc Cucurella không được sử dụng phút nào ở trận gặp đội bóng cũ Brighton. Anh bị chỉ trích vì chưa đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 63 triệu euro khi gia nhập Chelsea. Transfermarkt định giá hậu vệ này ở mức 40 triệu euro.

Chelsea anh 8

3 cầu thủ còn lại không được HLV Lampard sử dụng trước Brighton là Pierre-Emerick Aubameyang (7 triệu euro), Azpilicueta (8) và Edouard Mendy (18).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Động thái lạ của chủ Chelsea

Doanh nhân Todd Boehly được cho là đã khước từ đề nghị tiếp quản Chelsea ngay lập tức từ Luis Enrique để trao vai trò tạm quyền cho Frank Lampard.

Chelsea phải chi 100 triệu euro nếu muốn Felix

Atletico Madrid nhất quyết không nhượng bộ và yêu cầu Chelsea phải bỏ ra 100 triệu euro mới đồng ý bán đứt Joao Felix.

Kepa gây tranh cãi khi chỉ đạo chiến thuật cho cầu thủ Chelsea

Thủ môn sinh năm 1994 say sưa chỉ đạo đồng đội trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Brighton đêm 15/4 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm