Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea phải chi 100 triệu euro nếu muốn Felix

Atletico Madrid nhất quyết không nhượng bộ và yêu cầu Chelsea phải bỏ ra 100 triệu euro mới đồng ý bán đứt Joao Felix.

Joao Felix có giá đắt đỏ. Ảnh: Reuters.

AS tiết lộ Chelsea ấn tượng với khả năng chơi bóng của Joao Felix kể từ khi cầu thủ này cập bến sân Stamford Bridge trong tháng 1/2023. Tuy nhiên, "The Blues" chưa đưa ra lời đề nghị chính thức bởi Atletico Madrid đòi 100 triệu euro cho tiền đạo này.

Theo Goal, ông chủ Todd Boehly tin rằng mức giá của Felix quá đắt đỏ. CLB thành London cũng cần bán bớt những cầu thủ không phù hợp trước khi tính đến chuyện ký hợp đồng với Felix.

Thực tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy những pha xử lý chất lượng. Chủ mới hài lòng với thứ bóng đá nhanh và hào hoa của cầu thủ này. Dù vậy, khâu dứt điểm của Felix chưa hoàn thiện. Cựu sao Benfica mới ghi 2 bàn sau 10 trận khoác áo Chelsea thời gian qua.

Chỉ riêng việc mượn Felix trong 6 tháng cũng tiêu tốn của Chelsea tới 11 triệu euro. Felix nhận tới 285.000 euro mỗi tuần tại CLB mới nhưng sự xuất hiện của anh chưa thể giúp Chelsea chuyển mình trở thành đội bóng chất lượng hơn. Vì vậy, Felix phải nỗ lực hơn để chứng minh bản thân xứng đáng với mức giá 100 triệu euro. Nếu không, việc trở lại Atletico Madrid là đương nhiên dành cho Felix trong hè 2023.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea chi tới 328 triệu euro cho Enzo Fernandes, Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Malo Gusto, Andrey Santos, Datro Fofana nhưng sự hiệu quả chưa có. Đây cũng là lý do khiến "The Blues" ngần ngại trong việc đặt vấn đề cùng Felix.

Chân sút 23 tuổi chắc chắn muốn gắn bó với sân Stamford Bridge: "Chelsea thích tấn công. Họ chuộng lối chơi kiểm soát. Vì vậy, đây là kiểu mà tôi rất thích. Tôi cảm thấy tự do khi thi đấu ở đây. Tôi thích Chelsea".

Biếm họa Man City 'vỡ mộng' khi nằm chung nhánh với Real Hôm 14/4, đoạn phim hoạt hình ngắn của Huna Amman về nhánh đấu có mặt Real, Man City, Bayern và Chelsea tại Champions League gây sốt trên mạng xã hội với hơn 7 triệu lượt xem.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

45 phút kỳ lạ nhất của Lampard

Frank Lampard, HLV tạm quyền của Chelsea, kể lại mùa giải xáo động nhất trong đời cầu thủ Chelsea của ông qua cuốn tự truyện “Totally Frank”.

Haaland lập cú đúp, Man City chỉ còn kém Arsenal 3 điểm

Đêm 15/4 (giờ Hà Nội), Man City thắng dễ Leicester 3-1 trên sân nhà ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Haaland tạo thêm kỷ lục tại Premier League

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh thể thức 38 vòng, không cầu thủ nào ghi bàn nhiều hơn Haaland trong một mùa giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm