Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago Silva chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea

Trung vệ Thiago Silva tin rằng những người đứng đầu Chelsea cần xây dựng chiến lược mới cho mùa giải 2023/24 ngay thời điểm này.

Silva không hài lòng khi Chelsea trở nên mất định hướng. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ trên TNT Sports, Silva cho biết: "Chúng tôi sai ngay từ bước đầu. Không thể đổ lỗi cho huấn luyện viên nếu chúng tôi không chịu trách nhiệm cho kết quả này. Đây là giai đoạn khó khăn khi có nhiều quyết định không hợp lý được đưa ra. Việc đổi chủ và sự xuất hiện của nhiều tân binh làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ của đội. Chúng tôi trở nên mất kiểm soát và cần thời gian để ổn định mọi thứ".

Chelsea gây thất vọng khi bị loại khỏi Champions League sau hai thất bại trước Real Madrid ở tứ kết với tổng tỷ số 0-4. Dù được đầu tư hơn 600 triệu bảng từ chủ mới là Todd Boehly, Chelsea vẫn chưa thể cải thiện màn trình diễn. HLV tạm quyền Frank Lampard cũng gây thất vọng khi khiến "The Blues" để thua cả 4 trận gần nhất.

"Điều tích cực là chúng tôi chào đón những cầu thủ tài năng, nhưng điều này có thể khiến vài thành viên trong đội không hài lòng. Không phải ai cũng có cơ hội thi đấu. HLV chỉ có thể chọn ra 11 người đá chính trong đội hình 30 cầu thủ, đó là điều khó khăn. Chúng tôi phải dừng (sự hỗn loạn) và cần một chiến lược mới cho mùa giải kế tiếp", Silva nói.

Trung vệ người Brazil cũng thừa nhận chính các cầu thủ chứ không phải HLV mới là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại. Ở trận lượt về gặp Real rạng sáng 19/4, Chelsea kiểm soát bóng nhiều hơn đội khách (54,2%), sút 19 lần trong cả trận nhưng không ghi bàn nào.

Silva vừa gia hạn thêm một năm với Chelsea hồi tháng 2. Anh là sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 9 nhưng vẫn đang là trụ cột khó thay thế ở hàng thủ "The Blues". Cựu sao PSG và AC Milan thừa nhận trận thua vừa qua có thể là lần cuối anh chơi bóng tại Champions League. Chelsea đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League và kém top 4 đến 17 điểm.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chủ Mỹ phá hỏng mùa giải của Chelsea

Ngay cả khi đã đầu tư rất nhiều vào đội chủ sân Stamford Bridge, Todd Boehly và các cộng sự vẫn không thể chiếm được tình cảm từ người hâm mộ Chelsea.

Owen: Chelsea chi hơn 500 triệu bảng mà không có ai biết ghi bàn

Michael Owen lên tiếng chỉ trích Chelsea sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge thua 0-2 trước Real Madrid rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm