Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có cử chỉ khiếm nhã sau thất bại của Al Nassr

Trong lúc bị CĐV Al Hilal chế giễu, siêu sao người Bồ Đào Nha có hành động được cho là khá nhạy cảm.

Ronaldo cu chi khiem nha anh 1

Ronaldo có động thái gây tranh cãi trong thất bại 0-2 của Al Nassr trước Al Hilah rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Trong chuyến làm khách của Al Nassr trước Al Hilal rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo sớm trở thành mục tiêu công kích của cổ động viên đội chủ nhà. Ngay khi anh bước ra sân khởi động, người hâm mộ Al Hilal liên tục gọi tên "Lionel Messi" và huýt sáo Ronaldo.

Khi trận đấu kết thúc, CĐV Al Hilal tiếp tục chế giễu cựu tiền đạo Man Utd. Trong lúc không vui vì Al Nassr bại trận, Ronaldo bất ngờ dùng tay nắm lấy đũng quần ở vị trí nhạy cảm. "Ronaldo có một cử chỉ khiếm nhã đối với người hâm mộ Al Hilal", Goal nhận xét.

Theo Goal, những phản ứng như trên có thể khiến Ronaldo dễ dàng bị công kích mạnh mẽ hơn trong tương lai. Siêu sao 38 tuổi có thể mất điểm trong mắt người hâm mộ ở Saudi Arabia, dù cho chính anh phải nghe những lời chế nhạo khó chịu.

Trong thất bại 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal và Ronaldo hoàn toàn bị cô lập. Anh chỉ được chạm bóng 14 lần, tất cả đều ngoài vùng cấm. Thậm chí, đội trưởng Bồ Đào Nha còn để lại một hành vi không đẹp mắt khác.

Phút 57, Ronaldo va chạm với Gustavo Cuellar. CR7 kẹp tay vào cổ Cuellar rồi vật ngửa tiền vệ bên phía Hilal ra sân. Tình huống diễn ra ngay trước mặt trọng tài Michael Oliver. "Vị vua áo đen" rút ngay thẻ vàng cho thủ quân của Al Nassr.

Ronaldo cu chi khiem nha anh 2

Ronaldo kẹp cổ, quật ngã đối thủ và bị nhận thẻ vàng.

Trận này, Odion Ighalo, một cựu tiền đạo Man United khác tỏa sáng với cú đúp từ chấm phạt đền để mang về 3 điểm cho chủ nhà. Sau trận, Ronaldo cùng đồng đội tiến thẳng vào đường hầm mà không nán lại cảm ơn người hâm mộ.

Al Nassr không thắng ở hai vòng liên tiếp, qua đó đứng trước nguy cơ bị Al Ittihad nâng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 6 điểm.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sao Real ăn mừng như Ronaldo sau khi xé lưới Chelsea

Rodrygo thực hiện kiểu ăn mừng giống thần tượng Cristiano Ronaldo khi lập cú đúp vào lưới Chelsea ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4.

Ronaldo bị chế nhạo vì kẹp cổ đối thủ

Tiền đạo 38 tuổi có màn trình diễn đáng quên trong trận thua 0-2 của Al Nassr trước Al Hilal rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Sau trận hòa Al Feiha, Al Nassr thua Al Hilal 0-2 ở vòng 25 Saudi Pro League rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm