Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real ăn mừng như Ronaldo sau khi xé lưới Chelsea

Rodrygo thực hiện kiểu ăn mừng giống thần tượng Cristiano Ronaldo khi lập cú đúp vào lưới Chelsea ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4.

Phút 58, Real Madrid tận dụng cơ hội khi đội hình Chelsea đang dâng cao để tổ chức phản công. Rodrygo thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi căng ngang. Ở phía trong, Karim Benzema không thể dứt điểm nhưng Vinicius Jr đã có mặt đúng lúc để nhận bóng. Ngôi sao người Brazil khống chế bình tĩnh trước khi trả ngược để chính Rodrygo dứt điểm từ cự ly gần, mở tỷ số.

Sau khoảnh khắc xé lưới Chelsea, Rodrygo đã ăn mừng "Siu" giống Cristiano Ronaldo. CR7 chính là cầu thủ được "The Blues" liên hệ trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, HLV khi đó của Chelsea là Thomas Tuchel đã khuyên Chủ tịch Todd Boehly không chiêu mộ siêu sao sinh năm 1985.

Rodrygo an mung nhu Ronaldo anh 1

Rodrygo muốn tri ân Ronaldo.

Lý giải về màn ăn mừng, Rodrygo cho biết: "Sau khi ghi bàn, tôi định thực hiện một pha trượt bằng đầu gối. Tuy nhiên, tôi đã đổi ý và quyết định bắt chước kiểu ăn mừng của thần tượng Cristiano Ronaldo. Thật vinh dự khi được khoác áo Real Madrid, đội bóng lớn nhất thế giới. Chúng tôi sẽ chờ xem đối thủ tiếp theo là Man City hay Bayern Munich".

"Tôi cũng không biết giải thích thế nào khi Real Madrid luôn thi đấu tốt ở Champions League. Tôi chỉ biết rằng giải đấu này thực sự đặc biệt. Bất cứ khi nào ra sân, tôi chỉ có mục đích duy nhất là giúp đỡ CLB. Tôi muốn tiếp tục thi đấu, ghi bàn và giành chức vô địch nhiều hơn", Rodrygo nói thêm.

Ở tuổi 22, Rodrygo đã có 10 bàn tại Champions League. Màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ người Brazil giúp Real vào bán kết mùa giải thứ ba liên tiếp.

Rodrygo an mung nhu Ronaldo anh 2

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Sau trận hòa Al Feiha, Al Nassr thua Al Hilal 0-2 ở vòng 25 Saudi Pro League rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Real loại Chelsea khỏi Champions League

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Real thắng Chelsea 2-0 ở tứ kết lượt về, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0.

Milan vào bán kết Champions League sau 16 năm

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Milan hòa Napoli 1-1, qua đó vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận tứ kết.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm