Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Triều bị chê khi làm MC thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022

Đảm nhận vai trò MC cùng Ngọc Phước, Hải Triều bị phản ứng khi đọc sai tên khách mời là Hoa hậu Thế giới Myanmar 2018.

Hai diễn viên hài Hải Triều và Ngọc Phước đảm nhận vị trí MC thảm đỏ tại sự kiện ngày 7/9 của Miss Grand Vietnam 2022. Với vai trò này, họ lần lượt giới thiệu các khách mời và giao lưu cùng một số nhân vật như giám khảo Hà Kiều Anh, Anh Thư, người mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan...

Trước đó, Ngọc Phước từng làm MC ở vòng sơ khảo cùng BB Trần. Tuy nhiên, lần này, màn kết hợp của cô và Hải Triều kém ăn ý, bị "khớp" nhiều chỗ. Những màn tung hứng trên thảm đỏ của hai diễn viên cũng bị nhận xét thiếu duyên dáng để có thể mang đến tiếng cười.

Miss Grand Vietnam anh 1

Hải Triều và Ngọc Phước làm MC thảm đỏ. Ảnh: BTC.

Hải Triều mắc lỗi khi giới thiệu tên và danh hiệu của khách mời - Hoa hậu Thế giới Myanmar 2018 Han Thi Thet Lwin. Anh liên tục ấp úng và đọc sai số năm bằng tiếng Anh. Sau đó, Hải Triều khựng lại giữa chừng và nhờ Ngọc Phước "chữa cháy". Theo hình ảnh trong video trực tiếp, người đẹp Myanmar tỏ ra ngượng ngùng tại khoảnh khắc đó.

Tình huống này khiến khán giả tranh cãi. Trên fanpage cuộc thi, nhiều ý kiến cho rằng Hải Triều và Ngọc Phước thiếu chuyên nghiệp khi không có sự chuẩn bị kỹ. Danh sách khách mời dự thảm đỏ đã có sẵn trong kịch bản và lẽ ra họ nên tập luyện để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Đồng thời, ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cũng bị cho là bất cẩn khi mời hoa hậu quốc tế dự nhưng MC không nói được tiếng Anh.

"Ban tổ chức nên mời MC chuyên nghiệp dẫn. Hai bạn hôm nay không phù hợp", "MC giới thiệu tên khách mời mà cũng sai", "Hải Triều làm MC chương trình này không hợp", "Dẫn chương trình chứ không phải diễn chương trình", "Dù chỉ là MC thảm đỏ, mình nghĩ điều tối thiểu phải đọc đúng tên khách mời, nhất là những người đẹp quốc tế"... là những bình luận từ thành viên mạng.

Theo một bộ phận khán giả khác, dù cuộc thi Miss Grand International thiên về yếu tố sôi động, năng lượng, mọi thứ nên được tiết chế trong khuôn khổ để tránh bị lố. Và dù không phải MC sự kiện chính, người dẫn nên làm tốt từ chi tiết nhỏ nhất. Hiện, video phần dẫn dắt của Hải Triều và Ngọc Phước vẫn gây bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Trước luồng dư luận trái chiều, đơn vị tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 không đưa ra phản hồi. Diễn viên Hải Triều cũng giữ im lặng. Zing liên hệ với đại diện của Hải Triều song chưa nhận được câu trả lời về sự việc ồn ào trên.

Miss Grand Vietnam anh 2

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 ra mắt. Ảnh: Phương Lâm.

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay. Hiệu ứng từ chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những lý do khiến nhiều cô gái tìm đến sân chơi này. Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt cũ như người mẫu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Thiên Hương, Quỳnh Như... Ban tổ chức lựa chọn 52 thí sinh vào vòng chung khảo và chung kết.

Chung kết dự kiến được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 10.

Sự cố khi catwalk của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam

52 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu xuất hiện trước truyền thông. Các người đẹp có màn catwalk trong trang phục dạ hội.

Dàn người đẹp gợi cảm tại Miss Grand Vietnam 2022

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người đẹp Thái Lan Arayha Suparurk tham dự sự kiện tại TP.HCM.

Cơ hội nào cho Mai Ngô, Quỳnh Châu khi thi hoa hậu

Điểm chung của Mai Ngô và Quỳnh Châu là hai người mẫu tham gia Miss Grand Vietnam 2022 sau nhiều năm ngừng thi.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm