Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Phòng lại bị kỷ luật, Minh Châu lĩnh án treo giò 4 trận

Khi các án kỷ luật dành cho cầu thủ Hải Phòng sau màn ẩu đả ở vòng 17 vẫn chưa nguôi, đội bóng đất Cảng lại tiếp tục nhận thêm các hình phạt mới sau vụ lộn xộn trên sân Chi Lăng.

Trong trận đấu Đà Nẵng – Hải Phòng diễn ra trên sân Chi Lăng ngày 19/7 thuộc khuôn khổ vòng 21 V.League 2014, không bằng lòng với quyết định thổi phạt penalty dành cho đội chủ nhà vào những phút cuối trận của trọng tài Phùng Đình Dũng, tiền vệ Minh Châu đã lao vào phản ứng và tuôn ra những lời lẽ hết sức khó nghe.

Ngay lập tức, đội trưởng của Hải Phòng đã phải nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, với hành động thiếu kiềm chế của Minh Châu, Ban kỷ luật đã áp dụng thêm án nguội bằng hình thức treo giò 4 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Nếu mức án này được giữ nguyên, mùa giải xem như đã kết thúc với cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng đất cảng. Trước mắt Hải Phòng là 3 trận còn lại tại V.League và trận chung kết cúp QG với Bình Dương trên sân Lạch Tray.

Ở mùa giải năm nay, rất nhiều lần cầu thủ Hải Phòng đã phải nhận án kỷ luật. Trong vụ ẩu đả ở vòng 17 với cầu thủ Hà Nội T&T, lần lượt Văn Nam, Đức Thắng, Thanh Tùng đã bị treo giò. Trước đó, trung vệ Tiến Thành phải ngồi ngoài 2 trận cũng do lỗi phản ứng trọng tài.

Ngoài trường hợp của Minh Châu, HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA cũng bị xử phạt cảnh cáo do đã chạy vào sân để phản đối trọng tài, sau khi tiền đạo Công Vinh ăn mừng bàn thắng bằng động tác kéo áo lên che mặt và phải nhận thẻ vàng, trong trận đấu SLNA – Hà Nội T&T.

Trong khi đó, cũng với lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu ĐTLA – Thanh Hóa, trưởng đoàn bóng đá ĐTLA Lê Minh Trí bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận và phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Giám sát Đoàn Phú Tấn: 'Trọng tài đúng khi phạt Công Vinh'

Cho rằng Công Vinh bị nhận thẻ vàng oan sau khi ăn mừng bàn thắng, HLV Hữu Thắng đã chạy thẳng vào sân để phản ứng dữ dội trọng tài.

 

Công Vinh tỏa sáng giúp SLNA thoát thua trên sân nhà

Khi ai cũng nghĩ Hà Nội T&T sẽ lần đầu tiên giành chiến thắng trước SLNA tại V.League, tiền đạo ngôi sao của đội bóng xứ Nghệ đã tỏa sáng để điều đó không trở thành hiện thực.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm