Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hài hước UFC: Võ sĩ nằm xuống sàn đấu mời gọi đối thủ

Trong sự kiện UFC 183 diễn ra vào ngày 31/1/2015 tại Las Vegas, võ sĩ Nick Diaz đã khiến khán giả phải bật cười với những chiêu trò anh sử dụng để làm đối thủ mất bình tĩnh.

Sự kiện chính tại UFC 183 là cuộc đối đầu giữa Anderson Silva (nhà cựu vô địch hạng trung của UFC) và Nick Diaz (nhà cựu vô địch của Strikeforce).

Đây cũng là lần đầu tiên thi đấu trở lại sau sự cố gãy chân kinh hoàng tại UFC 168 của võ sĩ được coi là xuất sắc nhất lịch sử UFC - Anderson Silva.

Với tên tuổi của hai võ sĩ cũng như tính chất quan trọng của trận đấu, cuộc đối đầu này rất được chờ đợi vào thời điểm đó.

Hai huoc: Vo si nam moi goi doi thu tan cong anh 1
Trận đấu giữa Anderson Silva và Nick Diaz. Ảnh: Bleacher Report.

Khán giả tại Las Vegas đã không phải thất vọng bởi ngoài những màn võ thuật mãn nhãn của hai bên, họ còn được chứng kiến màn trêu chọc đối thủ hết sức hài hước đến từ võ sĩ người Mỹ Nick Diaz.

Võ sĩ Nick Diaz trêu ngươi đối thủ Võ sĩ Nick Diaz nằm xuống sàn đấu để "mời gọi" Anderson Silva.

Thế nhưng, cuối cùng, những chiêu trò của Nick lại không khiến Anderson Silva trở nên nôn nóng. Võ sĩ 41 tuổi vẫn là người thi đấu tốt hơn và có được chiến thắng bằng điểm số từ cả ba trọng tài.

Tuy nhiên, vài ngày sau, kết quả của trận đấu này bị hủy bỏ vì mẫu thử của cả hai võ sĩ đều dương tính với chất cấm.

Tin vui cho người hâm mộ võ thuật trên thế giới là họ có thể được chứng kiến Anderson Silva và Nick Diaz đối đầu với nhau một lần nữa. Mới đây, tại cuộc họp báo trước sự kiện UFC 212, Silva đã để ngỏ khả năng tái đấu với Nick Diaz: “Rất có khả năng tôi sẽ đấu với Nick. Anh ấy là một võ sĩ tuyệt vời. Tôi tôn trọng anh ấy. Trận đấu này nếu diễn ra sẽ rất thú vị”.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm