Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu lịch sử của UFC: Võ sĩ chiến thắng sau 2 lần bị knock-out

Trong sự kiện UFC on Versus 4, võ sĩ Cheick Kongo đã có màn “lội ngược dòng” khó tin khi đánh bại Pat Barry dù bị hạ knock-out hai lần.

Sự kiện UFC on Versus 4 diễn ra vào ngày 26/6/2011 tại Pennsylvania, Mỹ. Trận đấu giữa hai võ sĩ Cheick Kongo và Pat Barry là sự kiện chính của buổi tối hôm đó. Và hai võ sĩ đã không làm khán giả phải thất vọng khi cống hiến một màn so tài giàu cảm xúc.

Vo si chien thang sau 2 lan bi knock-out anh 1
Hai võ sĩ Pat Barry và Cheick Kongo. Ảnh: MMA Weekly.

Bước vào trận đấu, sau những phút đầu thăm dò bằng những đòn chân qua lại, võ sĩ người Mỹ Pat Barry bất ngờ tăng tốc bằng các đòn nặng liên tiếp từ cả hai tay. Cú móc bằng tay phải sau đó của Barry đã khiến Kongo ngã xuống sàn.

Nhận thấy cơ hội kết thúc trận đấu sớm, Barry nhanh chóng áp sát và tung ra những đòn liên hoàn bằng cả tay và chân. Kongo vừa gượng dậy lại bị hạ knockout một lần nữa. Phía bên ngoài, trọng tài Dan Miragliotta vội tiến đến để kết thúc trận đấu nếu Kongo không thể tiếp tục thi đấu.

Bình luận viên nổi tiếng của UFC là Joe Rogan lúc này đang theo dõi trận đấu chỉ nói ngắn gọn: “Trận đấu đã kết thúc”. Thế nhưng, Kongo đã làm tất cả phải bất ngờ khi tiếp tục “sống sót” và ngay sau đó kết liễu đối thủ bằng hai cú đấm liên tiếp bằng tay phải.

Một trận đấu giàu cảm xúc! Joe Rogan đã phải thốt lên không dưới 2 lần: “Không thể tin nổi. Tôi chưa từng thấy một trận đấu nào điên rồ như thế này”.

Trận đấu giữa Cheick Kongo và Pat Barry Kongo đã có chiến thắng sau hai lần bị đối phương hạ đo ván.

Sau đó, Kongo nhận thêm phần thưởng 50.000 đôla cho pha knockout đẹp nhất sự kiện (Knockout of the night).

Cheick Kongo (sinh ngày 17/05/1975) là võ sĩ người Pháp, thi đấu võ thuật tự do (MMA) ở hạng nặng. Trong sự nghiệp của MMA của mình, anh thắng 26, thua 10 và hòa 2 trận.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm