Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai hòn đá tảng Juve tranh nhau đổi áo với Messi

Leonardo Bonucci là người chiến thắng chung cuộc, mang về chiến lợi phẩm cho con trai anh. Bonucci cho biết cậu quý tử rất thích áo Messi.

Chiellini tranh đổi áo Messi với Bonucci Hai trung vệ thép của Juve cùng muốn đổi áo với Messi nên đã có sự tranh chấp nhỏ.

Ngay trước lúc trọng tài chuẩn bị thổi còi kết thúc trận Barcelona 0-0 Juve, một chiếc camera trên sân Camp Nou bắt được cảnh Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci giành nhau đổi áo với Messi.

Trong lúc ngôi sao người Argentina đang rảo bước với dáng vẻ thất vọng thì Bonucci bước tới, cất tiếng gọi người đồng nghiệp cùng sinh năm 1987 để đặt vấn đề đổi áo. Giorgio Chiellini lúc này đi bên cạnh, gạt tay Bonucci định giành quyền đổi áo với El Pulga.

Người chiến thắng sau cùng là Bonucci. Trung vệ người Italy cho biết: “Tôi rất vui khi xin được chiếc áo của cầu thủ hay nhất thế giới. Con trai tôi sẽ rất hạnh phúc”.

Bonucci va Chiellini tranh doi ao voi Messi anh 1
Bonucci đổi áo với người bạn đồng niên Messi.

Trận này bộ tứ vệ Dani Alves, Giorgio Chiellini, Bonucci và Alex Sandro phối hợp cùng đồng đội vô hiệu hóa các mũi nhọn nguy hiểm của Barca. Trong trận lượt đi, Bà đầm già thắng 3-0 nhờ cú đúp của Dybala và bàn của Chiellini. Vượt qua đại gia xứ Catalan, Juventus vào bán kết cùng Monaco, Atletico Madrid và Real Madrid.

Lễ bốc thăm chia cặp đấu bán kết diễn ra tại trụ sở UEFA ở Thụy Sĩ, bắt đầu vào lúc 12h thứ sáu ngày 21/4 (giờ địa phương, tức 17h theo giờ Việt Nam).

Bắt đầu từ bán kết, các đội bóng cùng quốc gia, cùng bảng đấu ở vòng bảng hoàn toàn có thể chạm trán nhau. Đội nào được bốc thăm đầu tiên sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà và sẽ có thêm một lần bốc thăm nữa để xác định đội thắng cặp nào sắm vai "chủ nhà" trong trận chung kết.

Các trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2/5 và 3/5. Các trận lượt về diễn ra ngày thứ ba 9/5 và thứ tư 10/5. Trận tranh chức vô địch Champions League mùa này được tổ chức trên sân Millennium ở Cardiff, xứ Wales vào ngày 3/6.

Video Neymar kéo áo trùm đầu khóc nức nở Ngôi sao người Brazil nghẹn ngào khi đội bóng của anh có lần thứ hai liên tiếp bị loại ở tứ kết Champions League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm