Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai con gái Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng giống nhau

Shiloh và Vivienne là hai con gái của Angelina Jolie - Brad Pitt. Cả hai từng khiến người hâm mộ nhầm lẫn trong chuyến mua sắm ở Los Angeles (Mỹ).

Shiloh va Vivienne anh 1

Thật khó để nhận diện Shiloh (16 tuổi) và Vivienne (14 tuổi) khi hai chị em xuất hiện chung trong một khung hình. Có chung cha mẹ là tài tử - minh tinh nổi tiếng hàng đầu Hollywood, ở tuổi trưởng thành, hai ái nữ ngày càng bộc lộ nét giống nhau về ngoại hình. Vivienne cũng gần bằng chị gái Shiloh về chiều cao. Ảnh: Getty.

Shiloh va Vivienne anh 2

Theo SCMP, trong một chuyến mua sắm gần nhất ở Los Angeles (Mỹ), hai con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến khán giả nhầm lẫn vì không nhận ra đâu là chị, đâu là em. Shiloh và Vivienne cũng chung phong cách thời trang, thích diện đồ trẻ trung, đúng lứa tuổi với áo phông, boomber, hoodie, quần jeans... Điểm duy nhất để nhận diện hai chị em có lẽ là mái tóc. Shiloh trung thành với kiểu tóc dài, búi gọn. Vivienne thích để tóc ngắn trẻ trung. Ảnh: Getty.

Shiloh va Vivienne anh 3

Shiloh và Vivienne cùng với anh chị em trong gia đình thường xuyên được mẹ dẫn đến các sự kiện thảm đỏ, công chiếu phim. Hai cô bé được nhận xét ngày càng xinh xắn, ra dáng thiếu nữ. Ảnh: Reuters.

Chuyên gia tâm thần: 'Johnny Depp có hành vi của kẻ bạo lực'

Tiến sĩ David R. Spiegel cho rằng dựa trên các bằng chứng, Johnny Depp lạm dụng chất gây nghiện và có hành vi bạo lực đối với Heard.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm