Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chiều cảm xúc của CĐV Việt Nam trên khán đài

CĐV Việt Nam gửi gắm nhiều hy vọng vào đội bóng của HLV Miura nhưng cuối cùng họ phải thất vọng khi đội nhà thua U23 Myanmar 1-2.


Cổ động viên Việt Nam khóc cùng tuyển thủ U23

Sau tiếng còi kết thúc trận bán kết thua 1-2 trước U23 Myanmar, nhiều cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam khóc nức nở vì đội nhà không thể giành quyền vào chung kết SEA Games 28.


Trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Myanmar diễn ra trên SVĐ quốc gia Singapore có sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi. Các CĐV Việt Nam đã đến sân rất đông để cổ vũ cho các cầu thủ. Ước tính hàng nghìn CĐV Việt Nam trên sân, số lượng đông nhất kể từ đầu giải.
Các CĐV đều mặc áo đỏ, phủ kín một góc khán đài. Họ rất tự tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam bởi đội bóng của HLV Miura được đánh giá cao hơn đối thủ.
Họ mang trống, băng rôn, cờ đến sân từ sớm, trước khi trận đấu diễn ra gần 2 giờ đồng hồ. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các cầu thủ.
Một lá đại kỳ có diện tích rất lớn được các CĐV trưng ra khi trận đấu chuẩn bị diễn ra. Đây là đại kỳ được làm tại Việt Nam và mang sang Singapore.
Những CĐV nhí cũng được bố mẹ dẫn đến sân xem Công Phượng, Hồng Quân... thi đấu. Các em thể hiện ý thức cao khi đứng trang nghiệm ở nghi thức chào cờ.
Sân vận động quốc gia Singapore trước sức nóng của trận đấu. CĐV Việt Nam gây ấn tượng khi phủ đỏ một góc khán đài, hò hét cổ vũ trong suốt cả trận đấu.
Họ chăm chú dõi theo từng pha bóng trên sân nhưng không có cơ hội ăn mừng bàn thắng sớm.
U23 Việt Nam chơi ép sân trong 20 phút đầu trận, tạo nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các tiền đạo đều bỏ lỡ, đặc biệt là Mạc Hồng Quân.
Một CĐV nữ cuồng nhiệt từ Việt Nam sang làm "quản trò" trên khán đài, cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ của HLV Miura.
Từ hy vọng, tâm trạng của các CĐV Việt Nam chuyển dần sang thất vọng khi đội nhà bỏ lỡ nhiều cơ hội. Trong khi U23 Myanmar có ít bóng nhưng tận dụng thành công 2 tình huống để đánh bại U23 Việt Nam 2-1, giành quyền vào chung kết.
Một bé gái ngủ gục trên vai bố khi phải xem trận đấu ở thời điểm đầu giờ chiều.
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, CĐV Việt Nam trên sân đổ gục, đặc biệt là fan nữ. Họ không thể tin kết quả nghiệt ngã mà đội nhà phải nhận.
Rất nhiều fan nữ không kiếm được nước mắt khi U23 Việt Nam thua cuộc. Họ đã hy vọng rất nhiều nhưng đã không được đền đáp.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải đến tri ân các CĐV. Đáp lại, họ động viên đội trưởng U23 Việt Nam giữ vững tinh thần hướng đến trận tranh hạng 3.

Anh Tuấn (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm