Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bé gái tử vong khi tắm sông ở Hòa Bình

Lãnh đạo UBND xã Chí Đạo, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) cho biết, đã xảy ra vụ đuối nước khiến hai bé gái tử vong trên địa bàn.

Hai bé gái bị đuối nước đi cấp cứu, tuy nhiên các cháu đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ vị lãnh đạo xã Chí Đạo, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 13/6, trên sông Bưởi thuộc địa phận xóm Be Trên, xã Chí Đạo, huyện Lạc Sơn.

Vào thời điểm đó, người dân phát hiện cháu B.T.T.L (SN 2015, trú tại xóm Vó, Quyết Thắng, Lạc Sơn) và B.B.P (SN 2015, trú tại xóm Be Trên, xã Chí Đạo, Lạc Sơn) đang đi tắm sông và sau đó bị đuối nước.

Sau khi phát hiện, người dân đã đưa hai cháu đến Trung tâm y tế huyện Lạc Sơn để cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.

Theo lãnh đạo xã, tại thời điểm xảy ra tai nạn, có khoảng 7 cháu nhỏ cùng đi tắm, nhưng chỉ một số ít trong số đó thực sự xuống nước và sự việc đau lòng đã xảy ra.

Vị này cũng cho biết, cả hai nạn nhân đều thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hai anh em ruột ở Thanh Hóa chết đuối dưới ao nhà

Hai trẻ cũng là hai anh em ruột ở xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) rơi xuống ao trong khuôn viên gia đình. Khi thân nhân phát hiện sự việc, thì hai cháu đã tử vong.

Thanh niên dũng cảm cứu bé gái 7 tuổi đuối nước

Không chút đắn đo, anh Phạm Văn Phúc ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng tiếp cận vị trí và lao xuống sông Hiếu cứu bé 7 tuổi bị đuối nước, kịp thời đưa lên bờ.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu ở Bắc Giang

Chiều 9/5, tại xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) xảy ra vụ đuối nước làm 3 ông cháu tử vong.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://tienphong.vn/hai-be-gai-tu-vong-khi-tam-song-o-hoa-binh-post1646090.tpo

Đ.H/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm