Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai anh em ruột ở Thanh Hóa chết đuối dưới ao nhà

Hai trẻ cũng là hai anh em ruột ở xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) rơi xuống ao trong khuôn viên gia đình. Khi thân nhân phát hiện sự việc, thì hai cháu đã tử vong.

Sáng 9/6, UBND xã Xuân Phúc (huyện Như Thanh) xác nhận thông tin trên và cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 8/6 tại thôn Đồng Quạ, xã Xuân Phúc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 8/6, hai anh em ruột là B.V.T. (SN 2016) và B.V.D. (SN 2018, ở thôn Đồng Quạ, xã Xuân Phúc) khi chơi với nhau trong khuôn viên nhà, không may rơi xuống ao. Khi người trong gia đình phát hiện thì hai cháu đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, chia sẻ với gia đình. Rạng sáng 9/6, gia đình đã tiến hành chôn cất các cháu theo phong tục địa phương.

Theo báo cáo của ngành chức năng, từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xảy ra nhiều vụ đuối nước khiến nhiều trẻ tử vong. Cơ quan chức năng đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hạn chế tình trạng đuối nước xảy ra như dạy bơi, cắm biển báo ở vùng nguy cơ xảy ra đuối nước...

https://tienphong.vn/hai-anh-em-ruot-o-thanh-hoa-chet-duoi-duoi-ao-nha-post1644719.tpo

Hoàng Lam/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm