Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL: 'Xuân Trường muốn giữ kín thông tin phẫu thuật'

Giám đốc Điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay tiền vệ Lương Xuân Trường không muốn tiết lộ tình hình điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Chiều 17/10, thông tin về việc điều trị của Xuân Trường xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Anh sang Hàn Quốc từ 12/10 và ba ngày sau lên bàn mổ. Ca phẫu thuật của anh được cho là thành công. Xuân Trường cần 6 tháng để phục hồi và anh sẽ ở lại Hàn Quốc cho tới Tết Nguyên Đán.

Trao đổi với Zing.vn lúc đầu giờ chiều cùng ngày, GĐĐH đội HAGL cho biết: "Tôi chưa liên lạc được với bên Hàn Quốc nên không thể nắm cụ thể thông tin. Xuân Trường không muốn nhiều người biết về tình trạng của mình. Cậu ấy muốn giữ kín thông tin về cuộc phẫu thuật".

Cùng đi với Xuân Trường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương là bố anh. Ông Chiến sẽ trợ giúp cầu thủ này trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Xuan Truong phau thuat thanh cong o Han Quoc anh 1
Xuân Trường vui vẻ bên gia đình trong tiệc sinh nhật mẹ trước khi sang Hàn Quốc. Ảnh: Lương Thanh Tâm.

Toàn bộ chi phí của ca phẫu thuật cũng như quá trình vật lý trị liệu, hồi phục chấn thương của Xuân Trường được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chi trả, bởi anh gặp chấn thương khi đang phục vụ đội tuyển quốc gia. 

Hôm 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cho biết VFF sẽ tìm kiếm bệnh viện tốt nhất cho Xuân Trường điều trị chấn thương.

Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước trong buổi tập chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. Anh được đưa sang Hàn Quốc thăm khám và phẫu thuật tại bệnh viện tại bệnh viện Inega, Seoul (Hàn Quốc), nơi từng phẫu thuật cho Tuấn Anh, Văn Thanh.

'Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới' Chia sẻ với báo giới ở buổi tập chiều 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết VFF sẽ tìm cho Xuân Trường một bệnh viện tốt nhất để phẫu thuật và điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Xuân Trường chỉ tiếc nuối 5 phút sau khi chấn thương

Tiền vệ Lương Xuân Trường thể hiện sự lạc quan sau khi gặp chấn thương và không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận tại Vòng loại World Cup 2022.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm