Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL vs CLB Quảng Nam (1-0): Công Phượng góp dấu ấn

Sau khi Công Phượng sút trúng xà bật ra, Ngọc Quang dứt điểm bồi cận thành ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB HAGL đánh bại CLB Quảng Nam 1-0 ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 17h.

Video chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước CLB Quảng Nam Bàn thắng duy nhất của Ngọc Quang giúp CLB HAGL có chiến thắng tối thiểu trước CLB Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2017.

Sau 3 thất bại liên tiếp, CLB HAGL cắt mạch thua khi vượt qua CLB Quảng Nam 1-0 trên sân nhà Pleiku. Sau vòng 11 V.League, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có 13 điểm, trong khi đó CLB Quảng Nam sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này với CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa.

Đón tiếp CLB Quảng Nam, Công Phượng và 4 đồng đội được kỳ vọng rất nhiều sau khi khoác áo đội tuyển quốc gia ở vòng loại Asian Cup 2019. Dù không có nhiều thời gian tập cùng CLB HAGL, họ vẫn chơi khá hay. Trong đó, Văn Toàn và Công Phượng liên tục là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự CLB Quảng Nam.

Tuy nhiên, trong những tình huống đối mặt, Công Phượng lại không thiếu sự tinh tế và chính xác để đánh bại thủ môn Văn Cường. Pha bóng bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 51. Xuất phát từ quả treo bóng của Hồng Duy vào khu vực cấm địa, Công Phượng sút trúng xà bật ra, sau đó Ngọc Quang dứt điểm cận thành ghi bàn cho CLB HAGL.

Cầu thủ CLB Quảng Nam phản ứng mạnh sau bàn thắng của HAGL Ngọc Quang dứt điểm bồi cận thành ghi bàn sau tình huống dứt điểm bật xà của Công Phượng. Cho rằng bàn thắng không hợp lệ, các cầu thủ Quảng Nam phản ứng rất quyết liệt.
Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 1
Kết quả các trận đấu sớm và lịch thi đấu vòng 11 V.League diễn ra cuối tuần này.
Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League.
  • HAGL - Quảng Nam: Chờ Văn Toàn 'nổ súng'

    Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ sớm có bàn thắng tại V.League, sau khi lập công cho tuyển Việt Nam trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

    Trận CLB HAGL - CLB Quảng Nam diễn ra lúc 17h ngày 2/4 trên sân Pleiku. Đội chủ nhà đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Ngược lại, Quảng Nam đang nằm trong nhóm dẫn đầu với 19 điểm. Họ chơi sân khách tốt, giành được 10 điểm. Xét về phong độ và thực lực, họ nhỉnh hơn đội bóng của bầu Đức.

    Cơ hội giành điểm của CLB HAGL phụ thuộc nhiều vào nhóm cầu thủ trụ cột vừa trở về từ đội tuyển quốc gia gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng và Hồng Duy. Trong số này, Văn Toàn được đặt nhiều kỳ vọng bởi anh vừa ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 3
  • Kiatisak liệu có 'rổ rá cạp lại' với HAGL?

    Rời ghế huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan, Kiatisak có thể sẽ ngay lập tức nhận được tín hiệu từ bầu Đức. CLB HAGL đang cần một thuyền trưởng có tầm, và đây là lúc để tái duyên.

    Ở đời, hai chữ nhân duyên là trọng. CLB HAGL với Kiatisak như được sinh ra để gắn với nhau. Quá khứ thì tươi đẹp, còn tương lai cũng đang đầy hứa hẹn.

    Những người làm bóng đá Việt Nam chắc chắn không bao giờ quên được hành trình “đi săn” Zico Thái của ông Đoàn Nguyên Đức. Nếu xét về chữ “nhẫn”, câu chuyện này hẳn sánh ngang được với điển tích “tam cố thảo lư” mà Lưu Bị vời được Khổng Minh. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 4
  • Bầu Đức bỏ ngỏ khả năng mời Kiatisak làm thầy Công Phượng, Tuấn Anh

    Trả lời Zing.vn về chuyện có chiêu mộ Kiatisak dẫn dắt HAGL trong thời gian tới, bầu Đức đã bỏ lửng và cần xem xét mọi chuyện. HAGL có tái duyên với "Zico Thái" hay không vẫn phải chờ đến hết mùa bóng 2017 mới có thể biết được.

    “Chưa đâu. Bây giờ đang lỡ cỡ mà chiêu mộ gì. Hết mùa mới bàn đến chuyện đấy. Chỗ này chưa nói được gì đâu”, bầu Đức nói về việc HAGL có dự tính chiêu mộ Kiatisak ngay lập tức hay không.

    Bầu Đức cho biết thêm đến hết mùa bóng 2017 sẽ tính đến chuyện đội bóng phố núi có cần tái duyên với Kiatisak. Điều ấy đồng nghĩa, ông bầu này đang bỏ ngỏ khả năng đưa cựu huấn luyện viên trưởng Thái Lan tái xuất ở V.League.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 5
  • Công Phượng, Văn Toàn vội vã tập luyện để chuẩn bị cho V.League

    Hôm 31/3, phần lớn các thành viên tuyển Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài sau khi thi đấu vòng loại Asian Cup 2019. Nhóm 5 cầu thủ của CLB HAGL (Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, A Hoàng và Văn Thanh) phải ở lại một đêm do không có chuyến bay cùng ngày về Gia Lai.

    Mãi đến chiều 1/4, họ mới kịp bay về để tham gia buổi tập duy nhất cùng đồng đội. Rất may, không ai trong số họ gặp chấn thương. Ban huấn luyện đội bóng phố núi chủ yếu cho Công Phượng, Văn Toàn tập nhẹ để hồi phục. Sau đó, họ dành thời gian để tập chiến thuật với các đồng đội.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 6
  • HAGL lo Công Phượng, Văn Thanh quá tải khi trở lại V.League

    Trong số 13 cầu thủ được huấn luyện viên Hữu Thắng sử dụng ở trận Việt Nam hòa Afghanistan 1-1 tối 28/3, đội bóng phố núi đóng góp nhiều nhất với 4 thành viên. Trong số này, Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh và A Hoàng thi đấu trọn 90 phút. Nguyễn Văn Toàn vào sân từ phút 57 thay cho Vũ Minh Tuấn.

    Họ cùng toàn bộ các thành viên đội tuyển phải trải qua một hành trình dài, bao gồm việc chờ đợi 16 tiếng để nối chuyến ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Công Phượng, Văn Thanh phải đến chiều 31/3 mới có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, họ phải bay tiếp một chuyến đến Pleiku (Gia Lai) để hội quân cùng CLB.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 7
  • Bầu Đức: ‘CLB Nhật Bản tha thiết xin Công Phượng sang thi đấu’

    Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết nếu không có SEA Games 2017, ông đã cho Công Phượng và Tuấn Anh ở lại thi đấu cho các CLB Nhật Bản để phát triển tài năng.

    Cả hai cầu thủ này đều có một năm thi đấu tại giải J.League 2 (Nhật Bản) theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Tuy nhiên năm 2017, họ trở lại Việt Nam. Theo bầu Đức, việc hai cầu thủ con cưng không ở lại Nhật Bản bởi ông muốn họ tập trung hết sức để giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games 2017.

    “CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC đặt vấn đề tha thiết xin tôi để Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Nhưng tôi đang cân nhắc, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Nếu không dính SEA Games, chắc chắn họ đã ở Nhật Bản, chứ không ai đuổi 2 cầu thủ này về”, bầu Đức biết trong lễ ký kết hợp tác giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock chiều 2/4.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 8
  • HLV Lê Thụy Hải: 'Tuyển Việt Nam tốt nhưng tôi vẫn chê Công Phượng'

    Nhà cầm quân lão luyện khen ngợi huấn luyện viên Hữu Thắng đã chọn cách tiếp cận trận đấu hợp lý, qua đó có được kết quả khả quan trước Afghanistan. Tuy nhiên ông vẫn chê Công Phượng.

    "Các vị trí trên sân tôi thấy đều chơi tốt. Hàng thủ đá rất tập trung, Huy Hùng, Xuân Trường không bị mất ưu thế ở tuyến giữa, Văn Quyết làm tường hơi yếu nhưng cũng còn giữ được bóng. Chỉ có Công Phượng là tôi chưa bao giờ thấy anh ta hay cả”, huấn luyện viên Lê Thụy Hải nhận xét.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL và CLB Quảng Nam

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 10

  • Công Phượng và đồng đội khởi động trên sân Pleiku trước trận đón tiếp CLB Quảng Nam. Sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia, Công Phượng không có nhiều thời gian hồi phục thể lực, tuy nhiên, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sử dụng anh cũng như Văn Toàn, Văn Thanh. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 11
    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 12
  • Bầu Đức cho biết thu xếp thời gian đến sân theo dõi các cầu thủ HAGL thi đấu. Ông bầu của đội bóng phố Núi bỏ ngỏ khả năng mời huấn luyện viên Kiatisak đảm nhận vai trò thuyền trưởng CLB mùa tới. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 13
  • Cầu thủ CLB Quảng Nam khởi động trước trận đấu. Họ đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở V.League khi cùng được 19 điểm với hai đội đầu bảng là CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 14
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Quảng Nam bắt đầu

    1': Đội chủ nhà HAGL nhập cuộc hưng phấn khi các cầu thủ trụ cột Công Phượng và Văn Toàn không dính chấn thương sau đợt triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

  • 4': CLB HAGL được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Công Phượng đá thẳng về phía khung thành đội khách Quảng Nam, nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Văn Cường. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 15
  • 6': CLB Quảng Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m. Thanh Trung sút phạt trúng hàng rào của CLB HAGL đi hết đường biên ngang. Ở tình huống sau đó, đội khách không tận dụng thành công pha đá phạt góc bên cánh trái.

  • 11': Sau nỗ lực chuyền bóng của Văn Toàn, Ngọc Quang sút chân trái đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam trong gang tấc. Khán giả của có mặt trên khán đài sân Pleiku reo hò phấn khích trước quyết định của Ngọc Quang.

  • 16': CLB HAGL tổ chức phản công, nhưng pha phối hợp giữa Văn Toàn và Công Phượng bên cánh phải không vượt qua được sự truy cản của hàng phòng ngự CLB Quảng Nam.

  • 20': Văn Thanh đi bóng vượt qua cầu thủ CLB Quảng Nam, sau đó dứt điểm vào góc gần nhưng bóng đi vào mép bên khung thành đội khách.

  • 23': Công Phượng vượt qua trung vệ của CLB Quảng Nam, sau đó dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Văn Cường. Ở tình huống này, Công Phượng nên phối hợp với Văn Toàn để tạo ra pha tấn công nguy hiểm hơn.

  • 26': Văn Thanh thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Văn Cường. Đội chủ nhà HAGL tấn công máu lửa trong những phút vừa qua.

  • 30': Công Phượng đối mặt thủ môn Văn Cường nhưng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho CLB HAGL. Sau đó, Văn Toàn tiếp ứng cho đồng đội, tuy nhiên, không có thêm cú dứt điểm nào về phía khung thành đội khách. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 16
  • 35': CLB Quảng Nam điều chỉnh đội hình khi Hà Minh Tuấn vào sân thế chỗ của Nguyễn Trung Đại Dương. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của trận đấu.

  • Pha đối mặt không thành của Công Phượng.

  • 42': Mobi Fehr của CLB HAGL nhận thẻ vàng. CLB Quảng Nam được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, nhưng Thanh Trung sút phạt đưa bóng đi vọt xà thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB HAGL và CLB Quảng Nam hòa 0-0

    Trọng tài Hoàng Anh Tuấn thổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra trên sân Pleiku. CLB HAGL và CLB Quảng Nam tấn công sôi nổi nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

  • Trong lượt trận diễn ra lúc 17h, đội chủ nhà Hải Phòng hòa 1-1 trước CLB SLNA sau 45 phút đầu tiên. Stevens mở tỷ số cho đội bóng đất Cảng, nhưng Văn Đức kịp gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 17
  • Bầu Đức tỏ ra tiếc nuối khi Công Phượng và các đồng đội không thể tận dụng được cơ hội tạo ra trước khung thành CLB Quảng Nam trong hiệp đầu tiên. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 18
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': Cổ động viên CLB HAGL reo hò phấn khích thể hiện sự ủng hộ cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

  • CLB HAGL mở tỷ số ở phút 50

    Sau khi Công Phượng sút bóng trúng xà bật ra, Ngọc Quang dứt điểm bồi cận thành ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà HAGL.

  • 57': Công Phượng có cơ hội ghi bàn mở tỷ số, nhưng hai cú dứt điểm liên tiếp của anh không đánh bại được thủ môn Văn Cường bên phía CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 19
  • 60': Thiago của CLB Quảng Nam nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Toàn. CLB HAGL được hưởng quả phạt nhưng Công Phượng sút trúng hàng rào.

  • Cầu thủ Quảng Nam phản ứng với trọng tài biên sau khi Ngọc Quang đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Cường. Tuy nhiên, bàn thắng của CLB HAGL vẫn được công nhận. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 20
  • Tình huống mở tỷ số của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

  • 70': Việt Hưng của CLB HAGL nhận thẻ vàng do lỗi hành vi. Anh cố tình đá bóng sau khi trọng tài đã cắt còi.

  • 72': Sau đường chuyền của Văn Toàn, A Hoàng dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ môn Văn Cường phản xạ xuất sắc cứu thua cho CLB Quảng Nam.

  • 77': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Tùng vào thay Hồng Duy. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • Cầu thủ HAGL ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam. Khán giả có mặt trên khán đài sân Pleiku rất phấn khích. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran HAGL vs CLB Quang Nam anh 21
  • 88': CLB Quảng Nam điều chỉnh đội hình khi Hữu Phước vào sân thế chỗ của Huy Hùng. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của đội khách.

  • 90': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Đông Triều vào thay Văn Toàn. Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 4 phút.

  • Kết thúc trận đấu, CLB HAGL giành chiến thắng 1-0 trước CLB Quảng Nam

    90+4': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Văn Sơn vào sân thế chỗ của Ngọc Quang. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, CLB HAGL giành chiến thắng 1-0 trước CLB Quảng Nam.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm