Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL vẫn bị cấm quảng cáo cho nhà tài trợ mới

VPF yêu cầu HAGL tuân thủ công văn số 16/VPF-TrT gửi ngày 18/1, có nghĩa là đội bóng phố núi không được quảng cáo cho nhà tài trợ mới.

VPF yêu cầu HAGL không quảng cáo cho nhà tài trợ mới. Ảnh minh họa: HAGL.

Hôm 28/1, VPF đã có buổi họp với HAGL để nghe đội bóng phố núi chia sẻ về hợp đồng tài trợ của CLB. Qua đó, VPF đề xuất, đưa ra những hướng xử lý để đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ giải đấu, CLB lẫn nhà tài trợ của CLB. Đến ngày 30/1, VPF có Công văn số 24 để gửi đến HAGL.

"VPF đề nghị HAGL vẫn triển khai tuân thủ theo Công văn số 16/VPF-TrT ngày 18/1", trích Công văn số 24. Như vậy, HAGL vẫn không được quảng cáo cho nhà tài trợ mới.

Hôm 18/1, VPF đã ra công văn cấm HAGL sử dụng hình ảnh, logo liên quan đến thương hiệu nhà tài trợ mới mà họ vừa công bố hôm 15/1. Nguyên nhân là nhà tài trợ của HAGL và V.League 2023 cùng là những nhãn hàng nước tăng lực. Việc HAGL sử dụng hình ảnh nhà tài trợ mới ở V.League 2023 (bao gồm đặt bảng quảng cáo, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề ngày tập luyện và thi đấu trên sân Pleiku) sẽ vi phạm Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp và Điều lệ V.League.

Tuy nhiên, VPF cũng sẵn sàng tìm phương án giải quyết với HAGL. Nhiều khả năng VPF sẽ hướng dẫn đội bóng phố núi cách khai thác thương mại cụ thể để tránh xung đột lợi ích giữa nhà tài trợ của giải đấu và nhà tại trợ của HAGL.

"VPF sẽ hỗ trợ các CLB, trong đó có HAGL, một cách tối đa trong tất cả các vấn đề của CLB trong đó có cả khai thác thương mại, quảng cáo đảm bảo đúng các quy chế, quy định, điều lệ với các hệ thống đang sở hữu, kinh nghiệm cũng như sự giúp sức của các đối tác chiến lược", VPF chia sẻ.

Quả phạt đền giúp HAGL thoát thua trước Hà Nội Vũ Văn Thanh thực hiện thành công cú đá trên chấm 11 m để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà HAGL trong trận gặp Hà Nội ở vòng cuối V.League 2022 diễn ra vào tối 19/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HAGL giải quyết khúc mắc tài trợ với VPF

Chiều 28/1 tại Hà Nội, đại diện CLB HAGL và đại diện VPF có buổi làm việc trên tinh thần cầu thị, hợp tác trước khi V.League 2023 khởi tranh.

VPF sẽ gặp HAGL để giải quyết khúc mắc

Dự kiến vào ngày 27/1, đại diện của VPF sẽ có buổi làm việc với CLB HAGL về xung đột quyền lợi nhà tài trợ trước thềm mùa giải 2023.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm