Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL mở đường xưng vương V.League

Kết quả khi gặp SHB.Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An ở 2 vòng đấu liên tiếp sẽ quyết định đến cơ hội vô địch V.League sau 10 năm của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

HAGL mở đường xưng vương V.League

Kết quả khi gặp SHB.Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An ở 2 vòng đấu liên tiếp sẽ quyết định đến cơ hội vô địch V.League sau 10 năm của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Sau vòng 15 V.League, HAGL đang dẫn đầu với 27 điểm, hơn SHB.ĐN và SLNA đúng 1 điểm, trong khi thi đấu nhiều hơn đội bóng sông Hàn 1 trận. Ở vòng 16 và 17, HAGL sẽ lần lượt gặp SHB.ĐN trên sân nhà và làm khách trước SLNA. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho đội bóng phố Núi.

HAGL có cặp tiền đạo lợi hại nhất V.League: Oseni và Evaldo.

HAGL-SHB.ĐN sẽ là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 16 V.League 2013 diễn ra chiều nay 20/7. Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng có rất nhiều duyên nợ. SHB.ĐN luôn chiếm ưu thế khi gặp HAGL khi thi đấu trên sân Chi Lăng. Nhưng khi hành quân lên Pleiku, đội bóng sông Hàn luôn thất thế.

Lịch sử và những con số thống kê ủng hộ HAGL. Trong 3 lần hành quân lên Pleiku gần đây nhất, SHB.ĐN toàn thua, thủng 4 bàn, không ghi được bàn nào. Trong khi đó, HAGL là đội chơi cực tốt trên sân nhà. Trong 7 trận thi đấu tại Pleiku từ đầu mùa, HAGL thắng đến 5, hòa 2.

Ở trận lượt đi tại Chi Lăng, HAGL đã hòa 1-1 trên thế thắng khi mà xà ngang, cột dọc liên tục từ chối bàn thắng của đội khách. Ở trận lượt về này, SHB.ĐN sẽ không có sự phục vụ của Tấn Điền. Quốc Anh bị chấn thương cũng chưa chắc thi đấu được. Minh Phương, Nguyên Sa không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi thi đấu cho ĐTQG.

HAGL đã không gắng sức ở Cup quốc gia để tập trung toàn bộ cho V.League. Với phong độ cao, hưng phấn, HAGL sẽ không để 3 điểm vuột khỏi tay. Đó là mục tiêu tối thượng để HAGL củng cố ngôi đầu bảng trước khi có chuyến hành quân đến xứ Nghệ sau đây 1 tuần.

Ở vòng 16 V.League này còn có cặp đấu đáng chú ý trên sân Vinh giữa đội đứng thứ 3 SLNA và Thanh Hóa. Đội nào thắng sẽ tiếp tục 1 vị trí trong top đầu. Trên sân nhà, B.Bình Dương sau khi luyện quân tại Vũng Tàu quyết đánh bại Đồng Nai nhằm bứt xa khỏi top cuối.

ĐTLA được xem là khó có điểm nhất vòng này khi hành quân đến Lạch Tray gặp Vicem Hải Phòng- đội đã đánh bại họ ở lượt đi trong bối cảnh bị treo giò đến 3 trụ cột: Bảo Anh, Thanh Cường, Hoàng Lâm.

K.Kiên Giang cũng khó có điểm dù thi đấu trên sân nhà trước HN.T&T khi các cầu thủ vẫn còn lấn cấn chuyện tiền bạc. Cặp đấu khó đoán định nhất diễn ra trên sân Ninh Bình khi đội chủ nhà tiếp đoán XT.Sài Gòn.

Lịch thi đấu vòng 16 V.League 2013:

Giờ

Ngày

Cặp đấu

16h

20/7

HAGL-SHB.ĐN

17h

20/7

V.Ninh Bình- XT Sài Gòn

16h

20/7

K.Kiên Giang- HN.T&T

17h

20/7

B.Bình Dương- Đồng Nai

17h

21/7

V.Hải Phòng-ĐTLA

18h

21/7

SLNA- Thanh Hóa

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm